Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những mẫu thang máy kỳ lạ

Thang máy vốn được coi là thiết bị góp phần không nhỏ trong việc gây tăng tỉ lệ béo phì ở người dân. Để giúp những người muốn giảm cân, tránh béo phì nhưng vẫn có thể sử dụng được thang máy thì người ta nghiên cứu cho ra đời loại thang máy mới rất hợp cho những người muốn giảm cân.

 

* Chiếc thang máy leo dốc dành cho xe đạp.

Loại thang máy này được nghiên cứu bởi 1 người đi xe đạp tại khu di lịch thành phố Trondheim, họ nghiên cứu ra loại thang máy mới giúp những người sức khỏe kém vẫn có thể di chuyển bằng xe đạp khi di chuyển đến những đoạn có dốc.
Chiếc thang máy được thiết kế rất hiện đại, người đi xe đạp đến khu vực dốc tại thành phố, họ có thể bấm nút star ở đầu dốc, sau đó 1 tấm trượt được xuất hiện, lúc này người sử dụng chỉ cần đặt chân vào tấm trượt rồi đẩy toàn bộ trọng lượng về phía trước thì chiếc thang máy sẽ trượt họ đi với tốc độ trung bình khoảng 7.5km/h.
Ngoài những người đi xe đạp thì những người đẩy xe nôi cũng có thể sử dụng loại thang máy trượt này để lên dốc một cách nhanh chóng hơn.

Những mẫu thang máy kỳ lạ

* Thang máy xa đạp cho nhà cao tầng.

Thiết bị được chế tạo bởi sinh viên đại học Mỹ Thuật Hoàng Gia Anh, loại thang máy này cho phép người sử dụng đi xe đạp lên nhà cao tầng 1 cách dễ dàng.
Nó được cấu tạo rất đơn giản, nửa vòng trước của chiếc thang máy được gắn cố định vào tường, nó chuyển động lên xuống bằng sức của người sử dụng. tức là những người muốn lên xuống thì họ sẽ sử dụng xe đạp để đạp lên xuống trên chính ray trượt này.
Loại thang máy này ra đời nhằm giúp những người sử dụng tại các tòa nhà cao tầng dễ dàng sử dụng được thang máy để di chuyển. điều đặc biệt là họ có thể thể dục ngay trong lúc di chuyển, rất tiện lợi cho những người như nhân viên văn phòng hàng ngày không vận động.
Loại thang máy này sẽ nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của nhân viên văn phòng khi nó được phát triển rộng rãi. Tuy nhiên người ta cũng phải có những biện pháp để nhanh chóng khắc phục tình trạng bởi loại thang máy này rất khó sử dụng cho những người có tải trọng quá lớn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những mẫu thang máy kỳ lạ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp