Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Giúp việc bạo hành trẻ trong thang máy

Giúp việc bạo hành trẻ không còn là vấn đề mới lạ, do công nghệ hiện đại nên những gia đình thuê giúp việc thường gắn camera theo dõi, cũng từ đó mà những vụ giúp việc bạo hành trẻ nhỏ được đưa ra ánh sáng nhiều hơn.

Một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội được cho là quay lại từ camera thang máy của một tòa chung cư ở phố Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc. đoạn video cho thấy sau khi người mẹ giao con cho giúp việc của gia đình tại cửa thang máy rất vui vẻ. Nhưng sau khi cửa thang máy đóng lại thì người giúp việc đã đưa tay dọa dẫm cháu bé, cháu bé vẫn tiếp tục khóc thì bà giúp việc liền thẳng tay đánh liên tiếp vào bụng cháu.
Sau đó bà ta đặt cháu bé xuống xe đẩy và liên tục đấm vào đầu cháu, rúi đầu xuống và đánh mạnh.
Ngay sau đó bố mẹ cháu bé phát hiện ra sự việc, họ nhanh chóng báo lại với cảnh sát và cung cấp bằng chứng về đoạn clip mà con họ bị bảo hành trong thang máy.
Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc, người giúp việc bị bắt vì tội gây thương tích và cố ý gây thương tích nặng cho cháu bé.

Giúp việc bạo hành trẻ trong thang máy

Ngay sau đó đoạn clip cũng được đăng tải trên mạng xã hội, sự việc khiến cho người xem vô cùng bức xúc, bức xúc vì sự độc ác của bà giúp việc nói riêng về bức xúc về hành động của 1 người phụ nữ nói chung, đặc biệt là khi bà cũng là 1 người mẹ, tại sao có thể ra tay đánh con người khác như vậy.
Đây không phải là sự việc về bạo hành trẻ con lần đầu tiên xảy ra, đã từng có rất nhiều sự cố bạo hành trẻ em diễn ra, tuy nhiên gần đây do công nghệ hiện đại, có hệ thống camera giám sát nên người ta đã phát hiện ra những sự việc bạo hành trẻ em.
Mới đây 1 đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy 1 người phụ nữ trung niên tại Hà Nam có hành động đánh đập cháu bé mà bà ta được thuê để trông coi. Điều khiến người xem không khỏi sót xa đó là cháu bé còn quá nhỏ, hiện tại cháu mới được hơn 1 tháng tuổi, nhưng hành động của bà giúp việc quá tàn ác khi liên tục đánh, tung cháu bé lên, bắt ngồi, rung lắc…sự việc sau khi được phát hiện thì người phụ nữ độc ác đã phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.
Sự việc là hồi chuông cảnh báo cho các gia đình có thuê giúp việc trông trẻ, nhất là những cháu bé còn quá nhỏ. Việc đánh đập không chỉ khiến cháu bị tổn thương về thể chất, nó còn là những ám ảnh theo trẻ đến hết tuổi thơ của mình, đồng thời nó cũng gây ảnh hưởng mạnh đến sự phát triển của trẻ đặc biệt trong giai đoạn này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Giúp việc bạo hành trẻ trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp