Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chiếc thang máy hoạt động không ngừng nghỉ

Khi có dịp du lịch đến các nước như Anh, Đan Mạch, Phần Lan, Ba Lan, Hungary, Thụy Điển, Slovakia, Séc, Đức bạn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng loại thang máy hoạt động không ngừng nghỉ.

Loại thang máy lạ lùng này hoạt động qua một trục dọc tòa nhà theo vòng lặp lại tuần hoàn, nó hoạt động không bao giờ dừng lại, di chuyển liên tục giữa các tầng. điều đặc biệt là loại thang máy tải khách chở người này không có cửa, chính vì vậy khi di chuyển giữa các tầng người sử dụng phải hết sức chú ý, căn thật chuẩn mới di chuyển vào thang hoặc di chuyển ra khỏi thang.
Nhiều người còn cho rằng chiếc thang máy này giống như 1 cái bẫy chết người. nếu người sử dụng vô ý, không chú ý hoặc bước vào thang khoong đúng thời điểm rất có thể sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng.
Loại thang máy này là thang máy được lắp đặt vào những năm 1884 ở Dartford. Được biết ý tưởng về loại thang máy này của ông xuất phát từ tràng hạt cầu nguyện, từ đó ông đã sáng chế ra thang máy tuần hoàn liên tục.

Chiếc thang máy hoạt động không ngừng nghỉ

Sau khi ra đời nó là loại thang máy rất phổ biến ở Châu Âu trong nửa đầu thế kỷ 20, nếu so với loại thang máy thông thường lúc đó thì loại thang máy này vận chuyển được khá nhiều hành khách, tiết kiệm được thời gian cho người sử dụng nkhi muốn di chuyển ở các tòa nhà cao tầng.
Sau thời gian đưa vào sử dụng thì người ta phát hiện ra những nhược điểm của loại thang máy này. Đồng thời những loại thang máy tiên tiến hơn được đưa vào thực tiễn. loại thang máy cũ này đang dần dần biến mất. một số quốc gia còn cấm sản xuất loại thang máy này do nó ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng.
Ở Đức chính phủ đã ra lệnh cấm loại thang máy nguy hiểm này hoạt động trên toàn quốc. tuy nhiên sau khi lệnh cấm ra đời nhận phải rất nhiều sự phản kháng, họ cho rằng nếu cấm loại thang máy này thì nên cấm cả xe hơi, bởi nó cũng chính là nguồn gốc gây ra những nguy hiểm cho con người.
Sau đó loại thang máy này vẫn được giữ lại vì nó như 1 phần của lịch sử phát triển của xã hội. cho đến nay thì loại thang máy này vẫn tồn tại trong các tòa nhà lâu đời như cơ quan nhà nước, tòa thị chính hay trụ sở cảnh sát.
Mặc dù loại thang máy này không bị bắt tháo dở, nhưng chính phủ cũng cấm không cho lắp thêm loại thang máy này ở bất cứ nơi nào trên cả nước.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chiếc thang máy hoạt động không ngừng nghỉ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp