Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lựa chọn thang máy gia đình theo mục đích riêng

Thang máy là gia đình là loại thang máy đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. hiện nay do nhu cầu của thị trường nên thang máy gia đình cõ nhiều loại, nhiều mẫu mã, kiểu dáng, vậy việc của người sử dụng chỉ là lựa chọn loại thang cho phù hợp.

 

* Lựa chọn theo mục đích sử dụng.

Việc chọn mẫu mã, kích thước, chủng loại thang phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Chẳng hạn nếu sử dụng cho gia đình sử dụng thì nên chọn loại thang máynhỏ có tải trọng khoảng 350kg và kích thước hố thang khoảng 1,3 x 1,0. Nếu thang sử dụng cho nhà nghỉ, khách sạn, văn phòng cho thuê việc lựa chọn phải phụ thuộc vào diện tích nhà, theo lưu lượng người ra vào tòa nhà hàng ngày để có kích thước hợp lý.

Lựa chọn thang máy gia đình theo mục đích riêng

* Lựa chọn theo chủng loại thang.

Hiện trên thị trường có 2 dòng thang dành cho gia đình, thang liên doanh trong nước và thang nhập khẩu nguyên chiếc. việc lựa chọn loại thang nào phụ thuộc vào khả năng tài chính của gia đình, nếu là thang nhập khẩu nguyên chiếc thì xác định tài chính phải thật dư giả, còn đối với thang máy liên doanh trong nước thì giá thang máy rất rẻ, phù hợp cho những gia đình kinh tế hạn hẹp.
* Lựa chọn mẫu mã.
Mẫu mã thang máy gia đình hiện nay rất đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các kiểu mẫu, vật liệu sử dụng cho thang máy, thậm chí màu sắc. việc lựa chọn có thể theo sở thích riêng, theo phong thủy hoặc theo phong cách của ngôi nhà.

* Lựa chọn theo thực tế công trình.

Nhiều người có sở thích nọ kia, tuy nhiên để lắp đặt được chiếc thang máy phù hợp, hoạt động tốt hoặc đúng quy định thì chủ đầu tư phải lựa chọn theo thực tế công trình. Và cách tốt nhất nên lựa chọn theo sự tư vấn của nhân viên kỹ thuật thang máy, để có thể lựa chọn được chiếc thang vừa hợp kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng và an toàn.
Để có những lựa chọn hợp lý thì trước hết người sử dụng cần lựa chọn được đơn vị cung cấp. đơn vị cung cấp là mấu chốt của vấn đề, nó là cơ sở để khách hàng có thể lựa chọn được chiếc thang máy như ý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lựa chọn thang máy gia đình theo mục đích riêng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp