Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thông báo: Chuyển văn phòng Hà Nội

Công ty TNHH Thang máy Gia Định với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thang máy trên thị trường vẫn luôn tự hào là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp với khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Với các cơ sở đầy đủ ở cả ba vùng miền Bắc, Trung, Nam tạo điều kiện cho khách hàng có thể dễ dàng trong việc đặt mua thang máy cho công trình của mình.

Công ty TNHH Thang máy Gia Định tại Hà Nội với mục tiêu hoàn thiện hơn nữa để hỗ trợ tốt cho khách hàng, tạo thuận lợi cho mỗi khách hàng khi tới với chúng tôi, quyết định chuyển địa chỉ tới một vị trí mới lý tưởng hơn, mở ra môi trường làm việc tốt đẹp cho những phát triển mới trong tương lai.

* Quyết định chuyển địa chỉ Văn phòng Hà Nội

Quyết định của Công ty TNHH Thang máy Gia Định từ ngày 01/01/2018 VP Hà Nội sẽ di chuyển từ địa chỉ cũ trước đó là "tầng 3 - CT5ĐN1 - Trần Hữu Dực - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội" sang cơ sở mới tại "Khu A7 - Tầng 3 - Tháp A – tại Tòa nhà Sun Square – Số 21 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội". Chúng tôi hy vọng những thay đổi mới trong năm 2018 này sẽ mở ra cơ hội mới, những bước phát triển mạnh mẽ và có thể làm hài lòng hơn nữa mọi khách hàng khi tới với Gia Định.
Với quyết định thay đổi địa chỉ Văn phòng mà Công ty đưa ra chúng tôi trân trọng thông báo tới toàn thể Quý khách hàng quan tâm nắm được thông tin để việc liên hệ đặt mua, hỗ trợ sử dụng thang máy được hiệu quả hơn. Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ mới để mọi nhu cầu của Quý khách được hỗ trợ sớm và chất lượng nhất.

Thông báo chuyển văn phòng Hà Nội

Thông báo chuyển văn phòng Hà Nội

Thông báo chuyển văn phòng Hà Nội

Thông báo chuyển văn phòng Hà Nội

Thông báo chuyển văn phòng Hà Nội

* Vị trí của địa chỉ Văn phòng Đại diện mới tại Hà Nội

Đi tới quyết định thay đổi địa chỉ làm việc của Văn phòng Đại diện khu vực phía Bắc là hướng tới sự thuận lợi cho mỗi khách hàng khi tới giao dịch tại Công ty chúng tôi, đồng thời cũng mong muốn có thể tạo ra môi trường làm việc hiện đại, thoải mái hơn cho mỗi nhân viên của Công ty. Vì thế, chúng tôi đi tới quyết định lựa chọn một cơ sở mới, chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để hoàn thành Văn phòng mới hoàn thiện hơn. Hy vọng với những thay đổi, đầu tư của mình càng giúp cải thiện hình ảnh của Gia Định, cùng thể hiện sự chuyên nghiệp, chất lượng mà chúng tôi mang tới cho khách hàng.
Vị trí của tòa nhà Sun Square nơi Văn phòng công ty chúng tôi chuyển tới là một vị trí chiến lược trong nút giao thông huyết mạch đi vành đai 3, đường 32 tạo điều kiện cho khách hàng có thể dễ dàng, tiện lợi khi tìm tới giao dịch. Không chỉ vậy, với thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ ở cơ sở vật chất việc đi lại, di chuyển trong chính tòa nhà cũng trở nên dễ dàng hơn. Điều này giúp việc đặt mua thang máy, hay việc di chuyển của đội ngũ nhân viên Công ty được thuận lợi và thoải mái hơn.
•    Với vị trí phía Bắc của tòa nhà tiếp giáp với khu tập thể của Cục Cảnh sát nhân dân, nhà máy Z11.
•    Phía Tây tòa nhà giáp với đường Lê Đức Thọ.
•    Vị trí phía Đông giáp khu đất của Hội từ thiện tấm lòng Vàng.
•    Phía Nam của tòa nhà tiếp giáp với đường quy hoạch mới của thông Phú Mỹ, tại xã Mỹ Đình.

Thông báo chuyển văn phòng Hà Nội

Thông báo chuyển văn phòng Hà Nội

Thông báo chuyển văn phòng Hà Nội

Thông báo chuyển văn phòng Hà Nội

Chính vị trí đẹp mà tòa nhà sở hữu giúp Gia Định có được cơ sở làm việc thuận lợi, hỗ trợ cho khách hàng có được tiện lợi lớn khi tìm tới sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Mong rằng với quyết định di chuyển địa điểm lần này giúp khách hàng càng thêm hài lòng về tính chuyên nghiệp của Công ty chúng tôi cho một thời kỳ phát triển mới.
Hoàn thiện hơn, nâng cao tính chuyên nghiệp từng ngày là những gì mà Công ty TNHH Thang máy Gia Định hướng tới. Và chúng tôi hy vọng rằng thay đổi lần này sẽ tạo nên diện mạo mới, sức sống mới và trở thành bước ngoặt cho sự phát triển của toàn Công ty trong thời kỳ mới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, nâng cao về cơ sở vật chất, về thái độ phục vụ cùng chất lượng sản phẩm để đem lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng khi tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của Công ty chúng tôi.
Mỗi khách hàng khi cần chúng tôi hỗ trợ vui lòng liên với địa chỉ mới để được mua sắm thang máy, hỗ trợ các dịch vụ liên quan bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình nhất. Hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi cần sử dụng dịch vụ mà Gia Định cung cấp để đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng để thang máy Gia Định được đưa vào lắp đặt, sử dụng phục vụ nhu cầu của người dùng khắp muôn nơi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thông báo: Chuyển văn phòng Hà Nội

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp