Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cảnh giác khi mua thang máy sau vụ lừa ở Đà Nẵng

Thang máy cũng như một số những ngành nghề khác. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường thì hiện nay trên khắp cả nước có rất nhiều các công ty cung cấp thang máy lớn, nhỏ khác nhau.

Do có quá nhiều công ty thang máy nên việc lựa chọn của người mua thang máy chở nên khó khăn hơn. Sau sự cố lừa đảo xảy ra bởi giám đốc công ty thang máy tại Đà Nẵng đã dóng lên hồi chuông cảnh báo cho những người sử dụng thang máy, những người muốn mua thang máy.
Hiện tại để mua được chiếc thang máy tốt, đồng thời không bị lừa đảo người mua thang máy phải tìm hiểu kỹ càng, đưa ra chọn lựa hợp lý như:

* Công ty có tiếng trên thị trường.

Nên chọn những đơn vị thang máy đã có kinh nghiệm hoạt động trên thị trường lâu năm, có tiếng tăm và nhiều sản phẩm được lắp đặt ở khắp mọi nơi. Không nên chọn những đơn vị mới, nhất là những đơn vị thương mại chỉ mua đi bán lại kiếm lời.

Cảnh giác khi mua thang máy sau vụ lừa ở Đà Nẵng

* Chọn đơn vị có nhà máy sản xuất.

Những đơn vị có nhà máy sản xuất là những đơn vị hoạt động lâu năm, có mục tiêu kinh doanh dài lâu. Có thể tự sản xuất được hàng hóa nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, và báo giá thang máy luôn luôn hợp lý, cạnh tranh.

* Đơn vị được cấp phép hoạt động đúng quy định.

Thông thường những công ty thang máy mở ra kinh doanh hoạt động phải được sự đồng ý của cơ quan nhà nước, trước khi đưa vào hoạt động thì cơ quan nhà nước sẽ cấp phép hoạt động và nắm bắt mọi thông tin của người đứng đầu. vì vậy nếu xảy ra sự cố thì việc tìm ra người đứng đầu là việc đơn giản.
Ngoài ra người mua thang máy cũng nên chú ý đến chất lượng sản phẩm, đến đội ngũ kỹ thuật chuyên môn của đơn vị cung cấp thang máy, từ đó để có những lựa chọn đúng đắn, không chỉ mua được chiếc thang máy hoạt động ổn định, êm ái mà còn phải an toàn cho người sử dụng.
Một trong những đơn vị cung cấp thang máy uy tín trên thị trường hiện nay là công ty TNHH Thang May Gia Định, là đơn vị có kinh nghiệm sản xuất, cung cấp thang máy trên thị trường lâu năm, có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, làm việc uy tín, trách nhiệm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cảnh giác khi mua thang máy sau vụ lừa ở Đà Nẵng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp