Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chi phí duy trì thang máy hàng tháng hết bao nhiêu?

Thang máy cũng giống như các thiết bị giao thông khác như ô tô, xe máy, nó cũng mất chi phí ban đầu cho lắp đặt, cũng mất chi phí sau khi đưa vào hoạt động. mỗi chiếc thang máy trong quá trình hoạt động sẽ mất thêm một số các loại chi phí như:

Tiền điện: đây là vấn đề trước tiên có thể nhìn thấy khi sử dụng thang máy. đối với loại thang máy gia đình loại nhỏ, tiết kiệm điện thì người sử dụng cũng không cần bận tâm nhiều về vấn đề tiền điện, bởi mỗi chiếc thang máy với tốc độ sử dụng 20, 30 lần mỗi ngày thì mức tiêu thụ điện khá là thấp. trung bình mỗi tháng mức tiêu thụ chỉ nằm ở khoảng 20.000 đến 300.000 đồng/tháng.
Chi phí bảo trì, bảo dưỡng: cũng giống như những thiết bị máy móc khác, khi đưa vào hoạt động cần được bảo trì thang máy, bảo dưỡng định kỳ để đem lại sự an toàn, ổn định cho thang khi hoạt động.

Chi phí duy trì thang máy hàng tháng hết bao nhiêu?

Đối với thang máy sau khi lặp đặt sẽ có thời gian bảo hành nhất định như 12 tháng, 18 tháng tùy từng đơn vị cung cấp. sau thời gian bảo hành thì khách hàng sẽ mất một khoản phí bảo trì định kỳ hàng năm theo quy định. Mức độ bảo trì sẽ phụ thuộc vào mức độ hoạt động của thang máy, vào chất lượng thang máy, kể cả ý thức của người dùng. Mức bảo trì sẽ giao động từ 400 – 600.000 đồng cho mỗi tháng.
Chi phí kiểm định: quy định an toàn của thang máy là phải có kiểm định, việc kiểm định sẽ được thực hiện bởi đơn vị kiểm định thuộc bộ lao động, thương binh xã hội.
Chi phí kiểm định sẽ giao động trong khoảng 2 triệu đồng cho mỗi lần, với những thang mới thì mức quy định kiểm định là 3 năm 1 lần, với những thang đã cũ thì sẽ được kiểm định mỗi năm 1 lần.
Các thiết bị cần thay thế: thiết bị thang máy vốn là thiết bị khá bền, nếu được sử dụng đúng cách thì tuổi thọ của nó sẽ kéo dài đến 15, 20 năm. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì cần thay thế 1 số thiết bị như bóng đèn, hoặc một số các thiết bị nhỏ lẻ khác, đa số những thiết bị này có số tiền nhỏ không đáng tính.
Với những chi phí phát sinh của thang máy khi sử dụng sẽ không khiến người sử dụng đáng bận tâm. Có lẽ nó cũng là lý do khiến cho thang máy ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chi phí duy trì thang máy hàng tháng hết bao nhiêu?

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp