Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy chạy bằng năng lượng mặt trời

Sự phát triển không ngừng của thang máy trong những năm gần đây để đáp ứng cho nhu cầu của thị trường. Một trong những phát minh mới nhất là chiếc thang máy chạy bằng năng lượng mặt trời.

Phát minh này thuộc về hãng thang máy Schindler, đây là một trong số những hãng thang máy dẫn đầu thế giới về thang máy, thang cuốn hiện nay.
Với loại cầu thang máy chạy bằng năng lượng mặt trời thì khách hàng sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm về việc không bị kẹt lại trong thang giữa chừng khi đang hoạt động mà bị mất điện.
Tuy nhiên để nâng cao hiệu quả hoạt động của chiếc thang máy thì người ta kết hợp giữa năng lượng mặt trời và điện. có nghĩ là thang sẽ hoạt động hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời khi điều kiện cho phép, nhưng khi điều kiện thời tiết không cho phép thì thang máy sẽ hoạt động bằng điện lưới.

Thang máy chạy bằng năng lượng mặt trời

Loại thang máy này được thiết kế những tấm pin năng lượng mặt trời gắn trên nóc nhà, năng lượng này được thu nhận bởi các tấm pin này cho phép thang máy hoạt động luôn hoặc nó còn có thể được lưu trữ nếu như thang máy dùng không hết.
Hiện nay hãng thang máy Schindler cho biết, hệ thống thang máy mới này sẽ đóng góp phần giảm được 50% giá thành hoạt động so với cầu thang máy thông thường trên thị trường hiện nay.
Hiện nay trên thế giới có rất nhiều thang máy, và nếu như những thang máy này đều được hoạt động bằng năng lượng mặt trời thì sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí khổng lồ hàng năm. Đồng thời nó còn trở thành thiết bị thân thiện với môi trường.
Không chỉ Schindler mà các hãng thang máy khác trên thị trường cũng hi vọng loại thang máy này sớm được đưa vào hoạt động. nó không chỉ đem lại lợi ích kinh tế mà còn không gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho con người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy chạy bằng năng lượng mặt trời

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp