Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tiêu chí của một chiếc thang máy loại nhỏ

Thang máy gia đình là một trong những loại thang máy đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. hiên nay trên thị trường loại thang này đang có mức tiêu thụ lớn nhất. Tiêu chí để lựa chọn được thang máy gia đình loại nhỏ như:

* Kích thước xây dựng hố thang máy.

Đối với loại thang máy gia đình loại nhỏ thì kích thước hố thang xây dựng thường giao động khoảng hơn 1m rộng và hơn 1m sâu. Mặc dù là nhỏ nhưng khi xây dựng thang máy gia đình cũng cần kích thước đủ để khi lắp cabin có nơi cho 2 đến 3 người đứng vừa.
Tải trọng thang.
Tải trọng của loại thang máy gia đình tải trọng 250 – 300kg là vừa. nếu tải trọng thang to quá sẽ gây lãng phí vì kích thước hố thang quá bé, cabin sẽ không có nơi đứng. Vì vậy mức tải trọng chỉ trong khoảng 3 đến 5 người lớn là vừa.

* Tốc độ thang máy.

Thang máy gia đình nói chung và thang máy gia đình loại nhỏ thường có mức tốc độ vừa phải, không quá nhanh, không quá chậm. tốc độ tối đa của loại thang máy gia đình khoảng 4,5 tầng chỉ đến 60m/p, những công trình càng thấp tầng thì mức tải trọng này càng nên hạ xuống cho phù hợp với hoạt động của thang.

 

Tiêu chí của một chiếc thang máy loại nhỏ

Tiêu chí của một chiếc thang máy loại nhỏ

* Giá của thang máy.

Loại thang máy gia đình tải trọng nhỏ, thấp tầng thì chi phí chỉ rơi vào khoảng 270 – 280 triệu đồng cho mỗi chiếc thang.
Mức giá thành này chỉ có ở dòng thang máy liên doanh trong nước, mà chất lượng của loại thang này khá ổn định chính vì vậy dòng thang này đang dần chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

* Thiết kế thang máy.

Dòng thang máy gia đình nhỏ nhất thường sử dụng là thang máy liên doanh trong nước. loại thang này thường nhập khẩu các thiết bị chính từ các hãng thang máy lớn như Mitsubishi và gia công cabin trong nước bằng inox nhập khẩu. chính vì vậy khách hàng khi lựa chọn loại thang máy này có thể dễ dàng thay đổi mẫu mã, kiểu dáng cho phù hợp với kích thước, phù hợp với màu sắc hoặc các loại nội thất theo yêu cầu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tiêu chí của một chiếc thang máy loại nhỏ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp