Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chứng bệnh lạ khi đi thang máy

Chứng bệnh lạ xảy ra với 1 số người ở mọi lứa tuổi là khi sử dụng thang máy dẫn đến tình trạng tức ngực, khó thở, chóng mặt, buồn nôn. Chứng bệnh này khiến cho người sử dụng thang máy sợ hãi đến nổi phải từ bỏ thang máy.

Căn bệnh lạ trên được xác định là bệnh sợ đi thang máy. chứng sợ đi thang máy xuất phát từ nguyên nhân:
Theo nguyên lý thông thường khi cơ thể di chuyển thang máy thì những bộ phận trên cơ thể sẽ làm 1 nhiệm vụ khác nhau như: tai ghi nhận các chuyển động, mắt phát hiện sự di chuyển, chân ghi lại áp lực khi di chuyển. nó được coi là hoạt động bình thường khi di chuyển của 1 cơ thể khỏe mạnh bình thường.
Với những người sợ đi thang máy là do hệ thần kinh trung ương nhận tín hiệu không đồng bộ. từ đó dẫn đến sự rối loạn trong hoạt động của các bộ phận, dẫn đến xảy ra tình trạng sợ thang máy.

Chứng bệnh lạ khi đi thang máy

Nếu những người mắc chứng sợ thang máy thì khi di chuyển những thang máy chạy tốc độ nhanh càng bị ảnh hưởng mạnh. Nhất là những người bị say tàu xe thì hiện tượng này càng diễn ra rõ rệt.
Để khắc phục tình trạng trên người sử dụng thang máy nên chú ý tới sức khỏe. hạn chế sử dụng những thang máy đã cũ, những thang phát ra tiếng kêu, những thang máy dễ gây ra sự cố.
Khi sử dụng thang máy nên đứng ở giữa cabin để tạo sự chắc chắn. hoặc có thể đứng sát vị trí có tay vịn để tạo cảm giác yên tâm, chắc chắn, bớt sợ hãi sẽ không lo bị say.
Đặc biệt hạn chế đi thang máy lồng kính, thang máy lồng kính sẽ khiến người bên trong quan sát được cảnh vật bên ngoài, gây ra sợ hãi khi di chuyển và cảm giác sợ thang máy càng tăng cao.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chứng bệnh lạ khi đi thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp