Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Loại nhà xưởng cao tầng thí điểm

Sau quyết định thí điểm mô hình nhà xưởng cao tầng dành cho các khu công nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh thì khu nhà xưởng cao tầng đầu tiên đã được ra đời.Sau 3 năm xây dựng, đến đầu năm 2018 đã  chuẩn bị hoàn thành và chuẩn bị đi vào hoạt động.

Khu nhà xưởng cao 8 tầng có giá xây dựng lên đến 7 triệu USD. Đây là khu nhà xưởng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.
Nhà xưởng là dự án thí điểm đầu tiên được xây dựng 8 tầng nổi và 1 tầng hầm. tại đây được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như thang máy, thang tải hàng hóa, nhà để xe, trạm điện, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống phòng cháy chữa cháy….
Khu nhà xưởng được tính toán rất kỹ lưỡng bằng kết cấu bê tông, cốt thép với mức tải trọng từ 600kg tới 1 tấn cho mỗi 1 m2 sàn nhà. Chính vì vậy kho xưởng có thể cho thuê để sản xuất, chứa đựng bất kể mặt hàng nào dù nặng hay nhẹ.

Loại nhà xưởng cao tầng thí điểm

Đây là loại mô hình nhà xưởng mới tại Việt Nam, còn đối với các nước phát triển mô hình này đã khá quen thuộc, đặc biệt là một số những nơi có quỹ đất eo hẹp lại tập trung nhiều các khu công nghiệp.
Trong tương lai đây sẽ là mô hình nhà xưởng chính rại các khu công nghiệp, các cụm công nghiệp ở một số các thành phố lớn nơi đất chật người đông.
Mặc dù mô hình khá mới, lại được xây cao tầng nhưng do có đủ điều khiện cung cấp cho các kho xưởng như mặt bằng, diện tích sử dụng, lại có thang máy lên xuống rất thuận tiện cho các kho xưởng, vì vậy mặc dù chưa xây dựng hoàn thành nhưng đã có một số doanh nghiệp đặt mua kho xưởng tại đây.
Thành Phố Hồ Chí Minh hiện nay là một trong những địa điểm có nhiều các doanh nghiệp hoạt động, trong tương lai con số này ngày càng tăng lên. Vì vậy mô hình loại nhà xưởng cao tầng là 1 giải pháp tối ưu cho việc tiết kiệm diện tích.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Loại nhà xưởng cao tầng thí điểm

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp