Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ưu điểm của thang máy nhập khẩu

Thang máy hiện nay trở thành 1 trong những thiết bị rất phổ biến, nó được ra đời để đáp ứng cho nhu cầu của công trình nhà cao tầng. hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thang máy đến từ các thương hiệu khác nhau cho người sử dụng lựa chọn như:

Thang máy Mitsubishi, Fuji, Otis…mỗi thương hiệu thang máy hiện nay trên thị trường đều có loại thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu.
Đối với thang máy nhập khẩu thì có những ưu điểm riêng mà người lựa chọn nên chú ý như:
Tính đồng bộ cao:
Thang máy nhập khẩu là loại thang máy được sản xuất 100% theo dây truyền công nghệ khép kín, nó được sản xuất nguyên chiếc và xuất khẩu sang các nước khác.
Người sử dụng thang máy nhập khẩu có thể hoàn toàn yên tâm về tính đồng bộ của thang bởi được sản xuất theo 1 dây truyền tại chính nhà máy. do được sản xuất theo tính đồng bộ nên nó sẽ có hiệu quả sử dụng khá cao.
Chất lượng khá ổn định:
Chất lượng của dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được đánh giá rất cao, nó không chỉ khiến thang máy hoạt động an toàn, ổn định mà còn có độ bền rất cao, ít hư hỏng.

Ưu điểm của thang máy nhập khẩu

Nhiều người trên thị trường hiện nay rất tin tưởng vào thang máy nhập khẩu nguyên chiếc bởi họ tin tưởng vào chất lượng của các nước phát triển.
Thẩm mỹ cao:
Dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất ở các nước tiên tiến, công nghệ họ sản xuất rất hiện đại nên các đường nét trên thang máy được làm rất sắc nét, nó có thể dễ dàng nhận được cảm tình từ người sử dụng bởi tính thẩm mỹ cao.
Tất nhiên nếu so với thang máy liên doanh thì thang máy nhập khẩu có chút vượt trội hơn về chất lượng và tính thẩm mỹ. nhưng như vậy không có nghĩa là thang máy liên doanh kém về chất lượng. hơn nữa ngoài ưu điểm vượt trội thì thang máy nhập khẩu lại có khuyết điểm cực lớn là giá thành quá cao. Việc thay thế các thiết bị sau khi lắp đặt gặp nhiều khó khăn và giá thành đắt đỏ.
Hơn nữa với thang máy nhập khẩu khi muốn lắp đặt thì công trình phải đảm bảo đủ tiêu chuẩn về kích thước theo nhà sản xuất đưa ra.
Hiện nay ngoài việc lựa chọn thang máy nhập khẩu thì thang máy liên doanh là sự lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng, nhất là những nhà tư nhân, công trình thấp tầng. Thang máy liên doanh vừa bền, đẹp, hoạt động ổn định, thay thế, bảo trì, bảo dưỡng dễ, phù hợp với khí hậu trong nước. Đặc biệt giá thang máy của loại thang máy này vô cùng hợp lý với túi tiền của người dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ưu điểm của thang máy nhập khẩu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp