Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sống sót kỳ diệu khi bị nhốt trong thang máy

Những sự cố thang máy có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đặc biệt với những thang máy đã quá cũ kỹ, hết hạn sử dụng. vì vậy nếu những người sử dụng những chiếc thang máy này có nguy cơ rất cao về việc bị nhốt lại trong thang máy.

Rất nhiều người khi bị mắc kẹt tại thang máy rất sợ sệt, lo lắng, nhiều người la hét, thậm chí là ngất đi khi chưa có người giải cứu.
Tuy nhiên việc bị nhốt lại trong thang máy không có gì đáng sợ như mọi người vẫn nghĩ. Một người đàn ông sống ở Áo đã bị nhốt lại trong thang máy suốt 4 ngày không đồ ăn, thức uống. nhưng khi được giải cứu ông vẫn ổn, không có gì nguy hại tới tính mạng.
Người đàn ông 58 tuổi bị nhốt lại trong thang máy khách sạn do chính ông làm chủ. Khi bị nhốt lại trong đó ông không mang theo điện thoại, khách sạn cũng không có người nên việc ông bị nhốt lại không ai phát hiện ra.
Ông chỉ được cứu thoát khi có 1 người bạn của ông nhìn thấy bưu phẩm bên ngoài cửa khách sạn không được đem vào.người này đã dùng chìa khóa dự phòng của khách sạn để vào trong xem xét sự việc.

Sống sót kỳ diệu khi bị nhốt trong thang máy

Ảnh minh họa

Ngay khi xem xét qua một vòng thì người đàn ông đã phát hiện ra bạn mình đang bị nhốt lại trong thang máy, ông đã nhanh chóng gọi cứu hỏa đến giải cứu bạn mình đang bị nhốt trong thang máy.
Sau khi được giải cứu nạn nhân cho biết đã bị nhốt lại trong thang máy suốt 4 ngày qua, khi bị nhốt lại trong thang ông đã phát hiện ra mình để quên điện thoại, lúc này khách sạn cũng không có người. Vì vậy ông xác định luôn tinh thần cho việc bị nhốt lại lâu ngày trong thang.
Ngay sau đó ông đã phá vỡ 1 tấm kính nhỏ trước cửa thang máy để lấy không khí thở, ông đã thử thoát ra bằng cách leo lên nóc thang máy nhưng không được. cuối cùng ông xác định giữ sức để chờ người đến giải cứu.
Ông đã bảo toàn được tính mạng của mình khi suốt 4 ngày ông không ăn, không uống trong cabin thang máy. Sự việc cho thấy rằng việc bị nhốt lại trong thang máy không có gì đáng sợ, đó chỉ là vấn đề nhỏ nếu người bị nhốt vẫn giữ được bình tĩnh để giải quyết sự việc.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sống sót kỳ diệu khi bị nhốt trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp