Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mẫu thang máy gia đình đẹp, bền

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thang máy gia đình. Tuy nhiên không phải tất cả những đơn vị cung cấp này đều đảm bảo về chất lượng của thang máy họ cung cấp.

Công ty thang máy Gia Định, một trong những đơn vị cung cấp lượng thang máy gia đình ra thị trường lớn nhất hiện nay, với loại thang máy gia đình đảm bảo được tiêu chí rẻ, bền, đẹp.
Hiện nay công ty thang máy Gia Định cung cấp 2 loại thang máy gia đình chính là thang máy loại có phòng máy và không phòng máy. cả 2 loại thang máy này đều có những ưu nhược điểm riêng.

* Thang máy gia đình không phòng máy.

Là loại thang máy ra đời trong thời gian gần đây, loại thang máy này nhằm đáp ứng nhu cầu cho những công trình bị hạn chế chiều cao. Ngoài ra thì loại thang máy gia đình không phòng máy sử dụng động cơ không hộp số nên thang máy khi hoạt động sẽ bớt gây ra tiếng ồn ở phòng máy.
Tuy nhiên để lắp đặt loại thang máy không phòng máy thì khách hàng phải bỏ ra thêm 1 số tiền tương đối so với loại thang có phòng máy.

Mẫu thang máy gia đình đẹp, bền

* Thang máy gia đình có phòng máy.

Đây là loại thang máy truyền thống đã có từ lâu đời, loại thang này dùng khá ổn định, bền. tuy nhiên để lắp được loại thang máy này các công trình xây dựng phải đảm bảo được chiều cao theo kích thước tiêu chuẩn của nhà cung cấp đưa ra.
Nếu lắp đặt được loại thang máy có phòng máy thì người sử dụng sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí khá lớn ( khoảng 40 triệu) so với thang không phòng máy.
Bên cạnh đó với loại thang máy có phòng máy thì việc bảo trì, bảo dưỡng hoặc cứu hộ khi có sự cố xảy ra với thang máy sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Ngoài 2 loại thang máy cơ bản ra thì công ty thang máy Gia Định có nhiều lựa chọn cho khách hàng về mẫu mã của thang máy theo nhu cầu, theo sở thích. Như loại thang máy dùng inox sọc nhuyễn, inox hoa văn vàng, inox gương, kính, cabin ốp gỗ…
Là công ty hoạt động lâu năm trên thị trường nên thang máy Gia Định có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về mẫu mã, chất lượng, gia cả cũng như các tiêu chí bền, đẹp

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mẫu thang máy gia đình đẹp, bền

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp