Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Công đoạn quan trọng bảo trì thang máy

Bảo trì thang máy là khâu quan trọng không thể thiếu khi sử dụng thang máy, nhưng bảo trì như thế nào cho đúng cách, đúng quy định, không gây tốn kém chi phí cho chủ đầu tư nhưng vẫn đảm bảo sự hoạt động ổn định và an toàn cho thang máy là điều rất ít người sử dụng biết.

Hình thức bảo trì thang máy phổ biến nhất hiện nay mà rất nhiều người sử dụng thang máy đang tham gia là bảo trì thông thường.
Bảo trì thông thường là hình thức bảo chỉ được cung cấp do công ty thang máy tới người sử dụng. hiện nay công ty thang máy Gia Định có 2 gói bảo trì thang máy.
Gói 1: Công ty thang máy sẽ nhận bảo trì thang máy mỗi tháng 1 lần cho khách hàng, ngoài ra sẽ nhận sửa chữa những hư hỏng đột xuất phát sinh khi khách hàng cân.
Gói 2: Sẽ nhận bảo trì thang máy 2 tháng 1 lần và nhận sửa chữa những hư hỏng đột xuất cho khách hàng.

Công đoạn quan trọng bảo trì thang máy

Ngoài ra những hư hỏng của các thiết bị trong quá trình sử dụng sẽ được công ty thang máy cung cấp bản báo giá để chủ đầu tư xem xét và lựa chọn. Giá thành cho hình thức bảo trì thang máy sẽ giao động trong khoảng từ 500.000 đến 900.000 đồng/1 tháng tùy vào từng loại thang máy như chiều cao, tải trọng thang hoặc loại thang.
Mức độ bảo trì thang máy.
Bảo trì thang máy rất quan trọng, tuy nhiên mức độ bảo trì thang máy còn tùy thuộc vào mức độ sử dụng của thang. Có nghĩa là nếu thang máy còn mới mà sử dụng ít thì mức độ bảo trì có thể 2 đến 3 tháng bảo trì 1 lần cũng được. nhưng đối với loại thang máy đã cũ thì cần bảo trì thường xuyên mỗi tháng 1 lần.
Những thang máy mới nhưng tốc độ sử dụng nhiều thì cũng cần bảo trì mỗi tháng 1 lần để đảm bảo sự hoạt động của thang máy ổn định, an toàn và kéo dài tuổi thọ cho thang máy.
Ngoài chế độ bảo trì thi việc kiểm định thang máy cũng là khâu quan trọng không thể bỏ qua đối với thang máy. mỗi chiếc thang máy trước khi đưa vào sử dụng cần được kiểm định an toàn, sau đó đối với thang máy mới thì cứ khoảng 2,3 năm sẽ kiểm định lại, khi thang máy đã cũ thì cần kiểm định mỗi năm 1 lần để đảm bảo sự an toàn của các thiết bị thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Công đoạn quan trọng bảo trì thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp