Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Vấn đề thẻ từ thang máy chung cư

Chung cư vốn được coi là loại hình nhà ở hiện đại, an toàn so với loại hình nhà ở khác. Tuy nhiên ở đây vẫn không tránh khỏi những chuyện như đột nhập, trộm cắp vẫn xảy. vậy một giải pháp cho tất cả các chung cư hiện nay là kiểm soát thiết bị lên xuống chủ yếu của tòa nhà là thang máy.

Để kiểm soát được thang máy thì sẽ ngăn chặn được tình trạng người ngoài đột nhập vào tòa nhà. Bởi chung cư thường là các tòa nhà cao tầng vì vậy di chuyển lên xuống phụ thuộc hoàn toàn vào thang máy.
Tuy nhiên nếu sử dụng thẻ từ kiểm soát thang máy thì người sử dụng cũng nên hết sức chú ý tới ưu và nhược điểm của thang máy.
Ưu điểm:
Trước tiên thẻ từ kiểm soát thang máy có ưu điểm nổi trội là kiểm soát được người sử dụng thang máy. có nghĩa là những người ra vào của tòa nhà này sẽ bị hạn chế, những người không có thẻ từ thì không thể sử dụng được thang máy, việc không sử dụng được thang máy thì di chuyển lên các tầng khoảng từ 6 trở lên của tòa nhà sẽ rất mệt và mất thời gian.
Vì vậy nếu 1 kẻ gian muốn đột nhập vào khu chung cư để trộm cắp thì chúng cũng không dám bởi di chuyển bằng cầu thang bộ sẽ rất khó khăn. Vì vậy những người sống tại chung cư sẽ bớt lo lắng về vấn nạn trộm cắp.
Nhược điểm.

Vấn đề thẻ từ thang máy chung cư

Nếu muốn lắp đặt thẻ từ kiểm soát thang máy thì người sử dụng sẽ phải chi 1 khoản tiền tương đối cho việc mua thiết bị này.
Ngoài ra khi sử dụng thẻ từ rồi thì cư dân mỗi khi ra vào tòa nhà sẽ ần mang theo thẻ từ, nếu quên sẽ không thể sử dụng được thang máy.
Đặc biệt với những tòa nhà dùng thẻ phân tầng thang máy thì càng khó cho những người muốn đi lên, đi xuống để thăm nom an hem, bạn bè, hàng xóm. Vì loại thẻ này những người được cấp thẻ chỉ dùng được cho 1 tầng nơi họ sinh sống.
Các loại thẻ từ hiện nay: hiện nay trên thị trường có nhiều loại thẻ từ khác nhau, loại dùng thẻ tích hợp với bàn phím, thẻ sử dụng password.
Ngoài ra có loại cao cấp hơn là loai sử dụng dấu vân tay, loại này thông thường chỉ dùng cho các nhà tư nhân, ít người, tuy nhiên lại rất thuận tiện khi chẳng may người sử dụng để quên thẻ.
Mặc dù dùng thẻ từ kiểm soát thang máy có những nhược điểm riêng, nhưng về cơ bản thì loại thẻ từ này là rất hữu ích, cần thiết cho những công trình có thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Vấn đề thẻ từ thang máy chung cư

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp