Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bí quyết để sử dụng thang máy cuốn an toàn

Thang máy cuốn là loại thang máy gây ra nhiều tiếng tăm nhất trong các loại thang máy hiện nay. Nguyên nhân bởi nó liên tục xảy ra các sự cố tai nạn gây nguy hiểm cho người sử dụng. vậy để hạn chế các sự cố người sử dụng cần hết sức chú ý tới những vấn đề như.

 * Tránh xa các khe hở trên thang cuốn, chú ý khi bước vào và bước ra khỏi thang.

Các thang máy cuốn có các khe hở, vì vậy để người sử dụng khi di chuyển phải hết sức chú ý, tránh xa các khe hở để không bị vướng vào các khe này, nhất là trẻ nhỏ.
Bước vào, bước ra khỏi thang là việc làm quan trong khi sử dụng thang cuốn, tuy nhiên không phải ai cũng biết điều này. Chính vì vậy đã có không ít các sự cố liên quan đến việc bước vào, bước ra khỏi thang cuốn. lý do là các bậc đầu và bậc cuối của thang cuốn là các bậc thang bằng nhau, sau khi di chuyển nó sẽ phân thành các bậc riêng biệt, vì vậy nếu ai không để ý khi bước lên thang có thể sẽ bị ngã ngay khi thang phân bậc mà họ lại đang đứng ở giữa 2 bậc.

Bí quyết để sử dụng thang máy cuốn an toàn

* Chú ý sử dụng tay vịn.

Nhiều người cho rằng không cần sử tay vịn, nhất là người lớn. Tuy nhiên tay vịn thật sự cần thiết bởi nó giúp người sử dụng giữ được thăng bằng khi đi thang máy cuốn, tránh trường hợp mất thăng bằng dẫn đến ngã. Tuy nhiên khi sử dụng tay vịn cũng không nên đứng sát vào tay vịn quá, nếu đứng sát quá tay, chân, giày, dép có thể bị vướng vào khe hở tay vịn.

* Biết vị trí của nút dừng khẩn cấp.

Thang cuốn di chuyển liên tục theo 1 lập trình được cài đặt sẵn, vì vậy khi đang di chuyển gặp sự cố thang cũng không dừng lại. trách nhiệm của người sử dụng là phải nắm được vị trí nút dừng khẩn cấp, khi thang gặp phải sự cố thì cần di chuyển về phía nút dừng để dừng thang khẩn cấp, đặc biệt là lúc có người đang bị kẹt thang.
Ngoài ra cách an toàn khi sử dụng thang máy cuốn là nghiêm túc sử dụng, không nô đùa, chạy nhảy trên thang, không ngồi lên tay vịn, không mang vác đồ cồng kềnh, không đưa các loại xe đẩy lên thang cuốn. tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và đặc biệt không để trẻ nhỏ nghịch ngợm trên thang cuốn, sử dụng thang cuốn 1 mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bí quyết để sử dụng thang máy cuốn an toàn

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp