Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cửa thang máy rơi ra khi cậu bé chạm chân vào

Cánh cửa thang máy tại tòa nhà thuộc thành phố Tân Trịnh, Trịnh Châu, Tỉnh Hà Nam, Trung Quốc bị bung ran gay sau khi 1 cậu bé duỗi chân đạp nhẹ vào cửa thang.

Sự việc xảy ra khi cậu bé sử dụng thang máy của tòa nhà, sau khi vào trong cabin thang máy cậu bé duỗi chân về phía cửa thang, khi chân cậu bé chạm đến cửa thang với 1 lực nhẹ nhàng, nhưng chiếc của thang máy bỗng nhiên bung ra như thể gặp phải 1 lực rất mạnh.
Ngay sau khi cửa thang bung ra cậu bé đã hoảng sợ bấm nút dừng khẩn cấp trên thang máy. nhờ người bên ngoài đến trợ giúp.
Cha mẹ của cậu bé cùng những người quản lý của tòa nhà nhanh chóng có mặt tại thang máy. người quản lý cho rằng bố mẹ cậu bé phải trả tiền sửa chữa phần cửa bị bung ra của thang máy. ngay khi ý kiến đưa ra thì gia đình cậu bé đã phản đối, họ cho rằng ban quản lý cũng nên cảm ơn con trai họ vì chính cậu đã để cho mọi người nhìn thấy được chất lượng của chiếc thang máy.

Cửa thang máy rơi ra khi cậu bé chạm chân vào

Họ cho rằng nếu không nhờ con họ phát hiện ra chiếc thang máy kém chất lượng này thì có thể một người nào đó sẽ phải chịu hậu quả nặng nề từ chiếc cửa của thang máy.
Sau khi đoạn video đăng tải trên mạng xã hội thì nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều. có ý kiến cho rằng cầu bé quá khỏe mạnh như 1 siêu nhân. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng chất lượng của chiếc thang máy quá kém.
Hiện tại người ta vẫn chưa xác định được nguyên nhân vì sao chiếc thang máy lại xảy ra như vậy. do cậu bé phé hỏng hay do chất lượng vô cùng kém của chiếc thang máy, hay do thợ lắp đặt thang máy làm việc quá ẩu.
Mặc dù nguyên nhân là gì đi nữa thì nó cũng là bài học cho những người thường xuyên sử dụng thang máy. đã từng có các sự cố liên quan xảy ra với cửa thang máy. đặc biệt là sự cố của nam sinh khi dựa lưng vào thang máy dẫn đến ngã thẳng xuống hố thang.
Về mặt lý thuyết thì cửa thang máy được lắp đặt khá chắc chắn. tuy nhiên nó vẫn có thể xảy ra sự cố sau thời gian sử dụng, hoặc chịu 1 sự tác động nào từ bên ngoài. Vì vậy người sử dụng nên hết sức chú ý khi sử dụng loại thang máy này, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cửa thang máy rơi ra khi cậu bé chạm chân vào

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp