Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lý do nên lắp Camera thang máy

Thang máy là thiết bị không thể thiếu ở các tòa nhà cao tầng, nó là phương tiện di chuyển chính cho con người và hàng hóa. tuy nhiên với đặc thù là 1 chiếc hộp kín mít mỗi khi di chuyển, nên nhiều kẻ xấu đã lợi dụng điểm yếu này để ra tay trong thang máy. để giảm bớt đi tình trạng tội phạm ngày 1 gia tăng thì camera thang máy được coi là giải pháp số 1.

Đặc biệt đối với các tòa nhà văn phòng, công trình công cộng hay chung cư thì việc lắp đặt camera cho thang máy thật sự rất cần thiết, nó giúp kiểm soát được hoạt động ra vào của tòa nhà, giúp sớm phát hiện ra những hành vi trộm cắp, cướp giật trong thang máy và có thể lưu lại hình ảnh đã qua của thang máy trước đố, giúp con người dễ dàng kiểm soát các sự cố xảy ra.
Một trong những ví dụ cho thấy lợi ích của camera thang máy như: 2 nạn nhân nhỏ tuổi bị 1 gã đàn ông lợi dụng trong thang máy. mặc dù hắn nhanh chóng lẻ khỏi hiện trường khi thang máy dừng ở tầng 1 của tòa nhà. Nhưng do toàn bộ hành vi của chúng bị camera thang máy ghi lại nên hắn đã nhanh chóng bị cảnh sát tóm gọn.

Lý do nên lắp camera thang máy

Sự việc 1 người đàn ông đi giao hàng tại 1 tòa nhà cao tầng không may bị ngã xuống hố thang máy dẫn đến thiệt mạng. ngay sau đó người nhà của nạn nhân đều không tin sự việc xảy ra là 1 sự cố tai nạn. cho đến khi quản lý tòa nhà cũng cơ quan công an xem lại camera thì mới sáng tỏ sự việc do nạn nhân sử dụng thang máy chưa đúng cách nên mới dẫn đến sự việc.
Nếu như không có camera ghi lại sự việc thì những việc đã qua xảy ra trong thang máy sẽ rất khó để người ta biết. từ đó rất khó để có thể phân giải sự việc. như sự cố người đàn ông đi giao hàng bị ngã xuống đáy hố thang máy, nếu không có camera ghi lại sự việc thì sẽ rất khó để giải thích với người nhà nạn nhân.
Ngoài ra hiện nay lợi dụng thang máy là nơi kín, những lúc đứng trong đó sẽ rất khó thoát khỏi. vì vậy những kẻ xấu thường lợi dụng để cướp giật trong thang máy. hoặc những tên yêu dâu xanh lợi dụng lúc vắng người để sàm sở chị em phụ nữ.
Nếu được lắp đặt camera thang máy thì những kẻ xấu có muốn dở trò chúng cũng phải dè chừng, hoặc không dám làm. Lắp camera là giải pháp an toàn cho người sử dụng

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lý do nên lắp Camera thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp