Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy Mitsubishi đưa nhà máy sản xuất vào Hàn Quốc

Mitsubishi là một trong những hãng thang máy đầu tiên có mặt trên thị trường, cũng là hãng thang máy nhận được sự tín nhiệm rất cao của thị trường, phần lớn thang máy được lắp đặt trên thị trường là thang máy do hãng Mitsubishi cung cấp.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng phát triển mạnh mẽ, cộng thêm mở rộng thị trường thì thang máy mitsu hiện mở nhà máy sản xuất tại một số nước, Hàn Quốc là một trong những nơi Mitsubishi đưa nhà máy sản xuất vào hoạt động trong những năm gần đây.
Mục đích chính của việc đưa nhà máy sản xuất vào phát triển tại thị trường Hàn Quốc là:

* Đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển thị trường.

Mục đich đầu tiên khi đưa nhà máy sản xuất thang máy đi vào hoạt động tại Hàn Quốc của hãng thang máy Mitsubishi là muốn mở rộng hơn việc phát triển thương hiệu. đồng thời sẽ tận dụng tốt được các tiềm năng của Hàn Quốc trong hiện tại và tương lai.
Đẩy mạnh sự cạnh tranh của Mitsubishi tại Hàn Quốc.
Số lượng nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều, hầu hết các tòa nhà này đều dùng thang máy. việc hoạt động nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc giúp Mitsubishi cạnh tranh mạnh hơn với các dòng thang máy của Hàn, cũng như các dòng thang máy khác trên thị trường Hàn.

Thang máy Mitsubishi đưa nhà máy sản xuất vào Hàn Quốc

* Mở rộng quy mô sản xuất.

Hãng Mitsubishi sẽ giới thiệu riêng 1 dòng thang máy cho thị trường Hàn Quốc. bên cạnh đó thang máy dành cho nhà thấp tầng và trung tầng cũng được chú trọng. với nhà máy sản xuất ngay tại thị trường hãng muốn phát triển nó sẽ tạo thêm được lòng tin cho người sử dụng, giúp thang máy tại đây ngày càng phát triển mạnh mẽ.
Hiện tại nhà máy sản xuất của mitsubishi được đặt tại khu kinh tế mở incheon, Hàn Quốc với diện tích sử dụng lên đến 19.070m2. chi phí đầu tư ban đầu cho nhà máy lên đến 27 triệu USD, với số lượng nhân viên ban đầu lên đến 120 người, số lượng thang đưa ra thị trường hàng năm khoảng 4.000 chiếc.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy Mitsubishi đưa nhà máy sản xuất vào Hàn Quốc

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp