Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sống sót trong thang máy suốt 3 ngày

Câu chuyện về 2 nữ tu bị kẹt trong thang máy suốt 3 ngày khiến nhiều người không khỏi thương sót khi suốt 3 ngày họ phải uống nước tiểu của chính mình để có thể lấy sức giữ lấy tính mạng.

Hai nữ tu người Ý, một người 58 và 1 người 68 tuổi bị mắc kẹt trong thang máy tải khách của tòa nhà nằm gần tòa thánh Vatican. Cả 2 không thể kêu cứu ai được vì họ không mang theo điện thoại di động và thật không may mắn cho họ khi trong tòa nhà không hề có ai khác, chỉ có 2 người nên họ cũng không thể kêu cứu được.
Thời điểm họ bị kẹt lại trong thang máy là mùa hè, thời tiết cực kỳ nóng bức. họ biết rõ rằng chỉ có họ ở trong tòa nhà nên không thể cầu cứu người nào khác. Vì vậy để có thể không bị chết khát dưới thời tiết oi bức thì 2 nữ tu đành phải uống chính nước tiểu của mình.

Sống sót trong thang máy suốt 3 ngày

Sau khi một lao công quen thuộc đến tòa nhà để làm việc thì 2 nữ tu mới được phát hiện. khi người lao công này bấm chuông thì không thấy ai mở cửa, cuối cùng người lao công gọi cho cảnh sát, cảnh sát đã đến mượn chìa khóa từ 1 tu viện gần đó và tiến hành tìm kiếm khắp tòa nhà.
Ngay khi nghe tiếng người phía ngoài thì 2 nữ tu trong thang máy đã cố gắng kêu cứu. cảnh sát đã phát hiện ra họ và kịp thời mở cửa thang máy. mặc dù khi được cứu ra họ vẫn tỉnh táo, nhưng cả 2 nạn nhân đều rơi vào tình trạng mất nước nghiêm trọng, vì vậy họ được đưa đến bệnh viện ngay lập tức.
Hành động uống nước tiểu của 2 nữ tu được đánh giá là hành động sáng suốt. họ có thể sẽ chết nếu không có chút ít nước tiểu này để bù đi phần nước bị mất do suốt 3 ngày họ không được ăn uống trong thời tiết oi bức.
Để khắc phục tình trạng bị kẹt lại trong thang máy và không được phát hiện ra thì cách tốt nhất là ở trong cabin những chiếc thang máy nên có 1 điện thoại cố định được lắp đặt. Hoặc thang máy nên có các thiết bị kết nối với công ty bảo trì thang máy. nếu có những thiết bị như vậy người sử dụng sẽ được giải cứu khi họ bị kẹt lại trong thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sống sót trong thang máy suốt 3 ngày

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp