Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Vô ý thức khi cho chó đi vệ sinh trong thang máy

Thang máy chung cư vốn là thiết bị công cộng, nó được dùng để sử dụng cho tất cả cư dân trong tòa nhà di chuyển đi lại. nhưng nó lại vô tình bị 1 số kẻ xâm chiếm, phóng uế, xả uế ra như là nhà vệ sinh riêng của mình.

Chuyện phóng uế ra thang máy đã từng xảy ra nhiều lần, và cũng có nhiều sự việc bị camera thang máy tải khách công cộng ghi lại, nó cũng được đăng tải trên mạng xã hội để mọi người bình luận. những hành động vô ý thức như vậy vốn bị cư dân ném đá rất nhiều.
Mới đây nhất là hình ảnh được camera ghi lại được 1 nam thanh niên ngang nhiên dẫn chó vào thang máy, sau đó cho nó phóng uế ra thang máy, nhưng nam thanh niên lại thản nhiên như không nhìn thấy, anh ta vẫn ngang nhiên dẫn chó đi ra như chưa có chuyện gì xảy ra.

Vô ý thức khi cho chó đi vệ sinh trong thang máy

Ảnh minh họa

Người xem tức là tức thái độ của cậu thanh niên, mặc dù rất trẻ nhưng thái độ và hành động của cậu không thể chấp nhận nổi. nhiều người bình luận cho rằng nhìn cậu ta rất sáng sủa, nhưng ý thức thì không thể chấp nhận được, hành động như 1 kẻ thiếu ý thức.
Ai cũng biết rằng việc vật nuôi phóng uế là điều khó tránh khỏi, nhưng giá như ngay khi con chó phóng uế cậu ta phải tìm cách giải quyết thay vì bỏ mặc và đi như không có chuyện gì xảy ra.
ở mỗi chung cư đều có lao công dọn vệ sinh, họ sẽ phải dọn dẹp những rác, bẩn ở quanh chung cư. Ngay cả những phân hoặc bẩn ở thang máy.
tuy nhiên hành động của một thanh niên trẻ tuổi, có học thức như vậy là không thể chấp nhận nổi.
Đã từng có những trường hợp bị phạt vì hành vi xả uế nơi công cộng hoặc thang máy. để đảm bảo vệ sinh nơi công cộng thì những người sử dụng phải là những người có ý thức giữ gìn vệ sinh chung.
Để đả bảo vệ sinh chung, cách tốt nhất là nên phạt thật nặng những người có hành vi xả uế ra nơi công cộng, nhất là ra thang máy để răn đe những người thiếu ý thức như vậy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Vô ý thức khi cho chó đi vệ sinh trong thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp