Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Công nghệ sử dụng cho thang máy cơ bản và hữu ích

Thang máy được đưa vào sử dụng trong mỗi công trình đòi hỏi có mức độ hoàn thiện cao, sở hữu đầy đủ những tính năng hữu ích, những công nghệ tiên tiến mới có khả năng phục vụ tốt cho nhu cầu của con người. Theo đó, những công nghệ hữu ích và cần thiết được tích hợp trong mỗi thiết bị thang máy là cách hoàn thiện chất lượng của thiết bị hiệu quả. Tìm hiểu về những công nghệ hữu ích và quan trọng đógiúp người dùng chủ động hơn trong quá trình chọn mua thang máy về sử dụng.

* Sử dụng điều khiển mô đun tự động hoàn toàn.

Với bộ điều khiển tiên tiến này được tích hợp trong mỗi thiết bị thang máy đem lại khả năng hoạt động tự động hoàn toàn, chuẩn xác cho thiết bị khi mang ra sử dụng. Việc được thiết lập sẵn theo dạng trí tuệ nhân tạo, sử dụng các máy tính tự động hóa hoàn toàn góp phần hoàn thiện chất lượng thiết bị khi mang ra phục vụ nhu cầu thực tế của con người.
Trong tổng thể hệ thống, mỗi thiết bị thang máy được mang ra sử dụng như một thiết bị phụ có khả năng hỗ trợ điều khiển các chức năng của thiết bị. Chính công dụng hữu ích đó giúp thang máy càng phát huy hơn nữa chất lượng khi mang ra sử dụng trong mỗi công trình.
Sử dụng điều khiển để biến đổi điện áp, tần số
Công nghệ này khi được ứng dụng trong thang máy có khả năng hỗ trợ, duy trì việc điều chỉnh tốc độ cho động cơ thang máy một cách chuẩn xác hơn. Việc biến đổi điện áp và tần số nâng cao hơn nữa khả năng tiết kiệm điện năng, cải thiện được độ bền bỉ của động cơ, duy trì mức độ hoạt động êm ái cho thiết bị và đảm bảo thang máy có thể hoạt động chuẩn xác.

Công nghệ sử dụng cho thang máy cơ bản và hữu ích

* Sử dụng điều khiển cửa thang máy.

Với bộ điều khiển động cơ cho cửa thang máy được mang ra sử dụng với bộ biến tần VVVF tiên tiến. Với động cơ cửa dừng và động cơ xoay chiều được nối trực tiếp với phanel cửa thông qua đai răng truyền động. Chính công nghệ này giúp duy trì mức độ hoạt động êm ái, chuẩn xác trong quá trình đóng mở cửa của mỗi thiết bị.

* Sử dụng phím đóng cửa nhanh cho thang máy.

Tích hợp phím đóng cửa nhanh với chức năng đặc biệt này có khả năng giúp việc đóng mở cửa tự động diễn ra thuận lợi, theo đúng mong muốn của người dùng. Việc này giúp chúng ta có thể tiết kiệm thời gian một cách đáng kể khi sử dụng thang máy.
Ứng dụng phím giữ mở cửa cho thang máy
Việc có thể đảm bảo cửa thang máy mở lâu hơn so với bình thường, so với thời gian được thiết lập sẵn thông qua phím chức năng đặc biệt đem lại lợi ích sử dụng thang máy tốt đẹp hơn. Với phím chức năng này việc sử dụng thang máy của mỗi người trở nên chủ động và chính xác hơn, từ đó bảo vệ cho lợi ích, cho hiệu quả sử dụng như người dùng mong muốn, loại bỏ những sự cố không mong muốn xuất hiện.

* Sử dụng điều khiển để chỉnh thời gian đóng mở cửa.

Đối với thang máy khi mang ra sử dụng luôn có những quy định nhất định về thời gian đóng mở cửa của thiết bị. Theo đó, việc thang máy đóng mở cửa nhanh hay chậm, thời gian cụ thể là bao lâu phụ thuộc vào việc thiết lập, điều chỉnh sẵn từ trước đó. Tùy thuộc từng thiết bị thang máy sử dụng trong mỗi công trình, có lưu lượng người dùng khác nhau chúng ta có thể tìm hiểu và cân nhắc thiết lập thời gian đóng mở của cửa thang sao cho phù hợp nhất.
Khả năng tự động tắt đèn, quạt thông gió
Công nghệ hữu ích này được ứng dụng giúp việc tiết kiệm điện năng cho thang máy trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Đồng thời, chính cách này cũng giúp chúng ta có thể duy trì được chất lượng của hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống quạt thông gió trong mỗi thiết bị thang máy dễ dàng hơn.
Thiết lập thời gian cụ thể và việc tự động ngắt hoạt động của các thiết bị này bên trong cabin thang máy sẽ được áp dụng sau khoảng thời gian nhất định. Khi không sử dụng thang máy trong một khoảng thời gian nhất định thì chế độ này giúp hỗ trợ cho việc tự động ngắt đèn, quạt thông gió được thực hiện nhanh chóng.

Công nghệ sử dụng cho thang máy cơ bản và hữu ích

* Khả năng cảnh báo quá tải của thang máy.

Với tính năng quan trọng này giúp việc bảo vệ chất lượng thang, bảo vệ an toàn của người dùng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Theo đó, trong trường hợp cabin thang máy có tải trọng vượt quá quy định thì đèn báo quá tải phát sáng, tiếng kêu xuất hiện và lúc này cửa thang không thể đóng lại.
Thang máy chỉ quay trở lại trang thái bình thường, vận hành phục vụ con người khi tải trọng trở về mức cho phép. Chính công nghệ này khi được ứng dụng trong thang máy giúp nâng cao chất lượng và mức độ an toàn hơn nữa cho thiết bị hữu ích này.

* Tính năng tự động bỏ qua khi vận hành.

Công nghệ tiên tiến được sử dụng giúp thang máy có tính năng bỏ qua tiện lợi. Việc này có nghĩa là khi cabin thang máy đã chở một lượng người dùng vừa đủ, có tải trọng tối đa thì cabin thang máy sẽ hoạt động mà bỏ qua lệnh gọi tầng ở bất kỳ vị trí nào mà nó đi qua. Thang máy chỉ dừng tầng khi có thể chuyên chở thêm người dùng để đảm bảo duy trì hoạt động hiệu quả và thuận lợi nhất cho thiết bị.

* Tính năng chuông báo tầng cho thang máy.

Để người dùng có thể chủ động hơn trong quá trình sử dụng thang máy tính năng chuông báo tầng được tích hợp. Theo đó, trong hoàn cảnh cabin thang máy sắp dừng tầng chuông báo sẽ xuất hiện để người bên trong cabin lẫn bên ngoài cửa tầng có thể nhận biết, từ đó chủ động trong việc ra hay vào thang máy.
Mỗi công nghệ được ứng dụng đem lại hỗ trợ khác nhau song tựu chung lại đều góp phần hoàn thiện lợi ích, hiệu quả sử dụng thang máy của mỗi người. Một thiết bị thang máy chất lượng, đạt tiêu chuẩn luôn đảm bảo được duy trì đầy đủ những công nghệ tiên tiến và hữu ích đó nhằm đem lại thiết bị đạt chuẩn, hoạt động chuẩn xác và nâng cao chất lượng cho người dùng khi sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Công nghệ sử dụng cho thang máy cơ bản và hữu ích

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp