Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sử dụng hố thép cho thang máy

Muốn lắp đặt thang máy cần xây dựng hố thang trước khi lắp. hiện nay người sử dụng có thể sử dụng 2 loại hố thang là hố thang xây bằng gạch bê tông và hố thang làm bằng sắt thép.

Với loại hố thang làm bằng sắt thép thường được chú ý tới 1 số vấn đề như:
Mức chi phí: xây dựng hố thang máy bằng khung sắt, thép sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được diện tích xây dựng, thời gian xây dựng hố thang được rút ngắn, hình thức hố thang sau khi xây dựng sẽ rất bắt mắt. tuy nhiên nếu xác định xây dựng hố thang bằng sắt thép thì chủ đầu tư phải bỏ ra 1 khoản chi phí khoảng gấp đôi việc xây dựng bằng gạch, bê tông.

Sử dụng hố thép cho thang máy

Sử dụng hố thép cho thang máy

Đơn vị thi công: việc lắp đặt khung thép cho thang máy tưởng chừng rất đơn giản. trên thực tế việc xây dựng hố thang máy đòi hỏi kỹ thuật chính xác, vì vậy khi chọn đơn vị thi công cần chọn những đơn vị có kinh nghiệm và uy tín, tránh tình trạng làm sai kỹ thuật, không đúng yêu cầu khi lắp đặt thang máy sẽ gặp khó khăn, khiến thang máy sau khi lắp đặt hoạt động không được ổn định, êm ái.
Giám sát thi công: thông thường những chủ đầu tư khi lắp đặt thang máy sử dụng khung thép đều làm trọn gói, có nghĩa là họ sẽ giao việc làm hố thép cho đơn vị thang máy làm luôn để tránh tình trạng khi lắp đặt sai kỹ thuật sẽ đỗ lỗi cho nhau, dẫn đến việc lắp thang máy gặp khó khăn.
Mặc dù đơn vị thi công là đơn vị thang máy hoặc đơn vị chuyên làm thép thì chủ đầu tư vẫn cần có người giám sát để tránh tình trạng xây dựng sai kỹ thuật, khi lắp thang máy sẽ phải cắt, hàn xì… dẫn đến thang máy chạy không ổn định và êm ái.
Việc lắp khung thép cho thang máy mặc dù được thi công rất nhiều trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên theo như các đơn vị cung cấp thang máy thì việc lắp hố thép chỉ nên làm khi: công trình có diện tích quá eo hẹp, cần tiết kiệm diện tích. Đối với nhà đã xây dựng nay muốn cải tạo để lắp đặt thêm thang máy. Đối với các công trình muốn làm thang kính thì việc sử dụng khung thép sẽ dễ hơn, đẹp mắt hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sử dụng hố thép cho thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp