Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Dấu hiệu 1 chiếc thang máy cần tu sửa

Một số những dấu hiệu bất thường của thang máy mà người sử dụng nên hết sức chú ý để tránh xảy ra tình trạng hư hỏng nặng hoặc gây sự cố nguy hiểm đến sự an toàn của người sử dụng.

 

* Thang máy thường xuyên trục trặc, hoạt động không ổn định.

Nếu thang máy vẫn được bảo trì, bảo dưỡng nhưng vẫn xảy ra sự cố thường xuyên khiến thang hoạt động không ổn định thì cần có buổi kiểm tra tổng thể, xác định nguyên nhân, sửa chữa và thay thế để đảm bảo thang hoạt động ổn định.
Thực hiện lệnh không chính xác.
Nếu thang xảy ra lỗi hệ thống điều khiển, thang nhận lệnh, xử lý lệnh không chính xác cần phải kiểm tra, tét lại hệ thống điều khiển tín hiệu của thang.
Tốc độ di chuyển quá chậm.
Thông thường mỗi chiếc thang máy đều được cài đặt mặc định tốc độ di chuyển. tuy nhiên nếu tốc độ của thang máy ngày càng chậm hơn thì chứng tỏ thang máy đã thật sự xuống cấp, nó gây trở ngại cho quá trình di chuyển của người sử dụng, về lâu dài nó có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Dấu hiệu 1 chiếc thang máy cần tu sửa

* Thang máy di chuyển với gây ra tiếng ồn.

Thông thường khi sử dụng thang máy vẫn có những tiếng ồn của động cơ, của quạt gió. Tuy nhiên những tiếng ồn này là chuyện bình thường, nếu thang máy phát ra những tiếng ồn bất thường thì cần cho thang dừng luôn, không sử dụng thang cho đến khi có kỹ thuật thang máy kiểm tra, tìm ra nguyên nhân.
Cửa thang đóng mở bất thường.
Nếu phát hiện cửa thang đóng mở bất thường thì cần ngắt điện, ngừng sử dụng thang nếu là thang máy gia đình. Đối với thang chung cư hoặc thang ở nơi công cộng cần báo cho người đại diện, ban quản lý hoặc bảo vệ để sớm xử lý kịp thời, tránh tình trạng gây ra nguy hiểm cho người sử dụng khi bị thang kẹp ngang người.
Khi mất điện hệ thống cứu hộ tự động không hoạt động.
Hệ thống cứu hộ tự động chuyên làm nhiệm vụ giải cứu người mắc kẹt trong thang khi đang sử dụng thang mất điện đột ngột. nếu hệ thồng này không hoạt động thì cần báo kỹ thuật kiểm tra, sửa chữa, thay thế thiết bị để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Dấu hiệu 1 chiếc thang máy cần tu sửa

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp