Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cha mẹ mãi mua sắm để con kẹt tay vào thang máy

Khi cháu bé bị kẹt bàn tay vào khe hở của thang máy cuốn ở trung tâm thương mại, cháu gào khóc nhưng không thấy cha mẹ hoặc người trông cháu ở đâu.

Sự việc diễn ra ở trung tâm mua sắm, khi cháu bé 1 mình tha thẩn ở thang máy cuốn, không có người lớn đi kèm. Khi bị ngã cháu bé bị kẹt tay vào khe của bậc thang cuốn, một bé trai đứng gần đã chạy đến giúp nạn nhân lôi tay ra. Tuy nhiên do tay kẹt vào khe hở nhỏ nên không thể kéo ra được.
Sau đó 1 chút thì có 1 nhân viên bán hàng đứng gần phát hiện nên đã chạy đến dừng thang máy khẩn cấp. sau khi thang máy dừng lại nhân viên bán hàng có lại để giúp cháu bé thoát khỏi thang máy nhưng không được.
Khi xem lại sự việc qua camera mới phát hiện ra cháu bé tha thẩn chơi ở thang máy không hề có người trông coi. Khi cháu bé bị kẹt thang cũng không thấy phụ huynh phát hiện ra sự việc. nhiều người có rằng chắc cha mẹ cháu bé đang mãi mua sắm ở cửa hàng nào đó nên không phát hiện ra.

Cha mẹ mãi mua sắm để con kẹt tay vào thang máy

Nhân viên tại trung tâm mua sắm đã cố gắng giải cứu cháu bé nhưng không được. lính cứu hỏa được điều động để giải cứu nạn nhân. Sau khi lính cứu hỏa tới cậu bé được đưa ra ngoài, tay cháu bé bị thương nặng, cháu lập tức được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó.
Trẻ nhỏ rất hiếu động, hơn nữa chúng rất thích những gì lạ, chúng chưa được tiếp xúc nhiều. vì vậy khi đến các khu trung tâm mua sắm, các siêu thị có thang máy, thang cuốn chúng đều rất thích. Nếu phụ huynh chỉ lơ là chút ít là chúng có thể nhanh chóng lao đến thang máy để chơi.
Việc cảnh báo nguy hiểm ở thang máy cuốn, thang máy với trẻ nhỏ đều được cảnh báo ở mỗi thang máy. Tuy nhiên các bậc phụ huynh dường như chưa thật sự chú ý tới vấn đề này, họ vẫn để trẻ nhỏ chơi, nghịch ngợm tại các khu vực này khi đến các trung tâm mua sắm. mặc cho những lời cảnh báo, những vụ tai nạn từng xảy ra.
Sự vô tâm của các bậc phụ huynh, người thân trong gia đình chính là nguyên nhân dẫn đến các sự cố tai nạn thang máy, thang cuốn hiện nay với trẻ nhỏ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cha mẹ mãi mua sắm để con kẹt tay vào thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp