Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy chuyên dùng cho biệt thự

Trước đây thang máy chỉ được chuyên dùng cho các công trình cao tầng, nhưng hiện nay dưới sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, cộng thêm nhu cầu của cuộc sống văn minh thì các loại thang máy được sử dụng phổ biến hơn rất nhiều.

Nếu các nhà biệt thự 2,3 tầng trước đây chỉ chuyên dùng cầu thang bộ thì hiện nay đa phần đều được lắp đặt thang máy.
Các thang máy dành cho nhà biệt thự hiện nay cần chú ý một số những đặc điểm trước khi lắp đặt như.

* Tránh lắp thang máy nhập khẩu.

Thang máy nhập khẩu là loại thang máy được nhập nguyên đai nguyên kiện từ nước ngoài chuyển về, công việc của nhà cung cấp tại Việt Nam chỉ là lắp đặt và vận hành. Giá thang máy của loại thang máy là vô cùng đắt đỏ.
Tâm lý cũng những người ở biệt thự đều là người có tiền, cộng thêm tư tưởng sính ngoại. vì vậy hiện nay có rất nhà các nhà biệt thự 3 tầng nhưng lắp hẳn 1 thang máy nhập khẩu có giá 700 – 800 triệu.
Trên thực tế nếu một nhà biệt thự 3 tầng chỉ nên lắp đặt loại thang máy liên doanh trong nước. loại thang này không kém thang nhập khẩu về chất lượng nhiều, nhưng bù lại nó lại có giá thành rất hợp lý, cabin được gia công trong nước nên có thể lắp đặt theo nhu cầu tùy thích của gia chủ. Đồng thời lại rất phù hợp với việc lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng và thay thế thiết bị về sau.

Thang máy chuyên dùng cho biệt thự

* Tải trọng và kích thương thang máy.

Đối với nhà biệt thự thì thông thường chỉ nên sử dụng loại thang máy 350kg với kích thước khoảng 1,4m x 1,4m phù hợp cho khoảng 4,5 người sử dụng mỗi lượt.
- Sử dụng điện 3 pha.
Thang máy có hai loại, 1 loại sử dụng điện 1 pha và 1 loại sử dụng điện 3 pha. Nếu những công trình sử dụng điện 1 pha thì cần có 1 li oa kích điện khi điện lưới vào giờ cao điểm. vì vậy nếu không muốn tốn kém chi phí và thang sử dụng kém thì nên sử dụng loại thang máy dùng điện 3 pha, vừa tiết kiệm giá thành vừa đảm bảo thang hoạt động ổn định.
- Lựa chọn nhà cung cấp.
Nhà cung cấp thang máy là khâu rất quan trọng cho quá trình lựa chọn thang máy dành cho biệt thự cũng như các loại công trình khác. Vì vậy người sử dụng nên chọn những đơn vị cung cấp thang máy đã có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, có nhà máy sản xuất, có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có chế độ bảo trì, bảo dưỡng hợp lý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy chuyên dùng cho biệt thự

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp