Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Du khách Trung Quốc tử vong tại thang máy khách sạn

Một nữ du khách người Trung Quốc gặp nạn khi đang thăm quan, nghĩ dưỡng tại Đà Nẵng. hiện tại nguyên nhân sự việc vẫn chưa được công bố, chỉ biết nạn nhân thiệt mạng ngay dưới hố thang máy khách sạn.

Khách sạn nơi xảy ra sự việc là khách sạn Open ở Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. hiện tại khách sạn đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân sự việc, đồng thời cũng tìm cách giải quyết sự việc với gia đình nạn nhân thông qua hình thức đền bù.
Theo như thông tin từ phía khách sạn cho biết nữ du khách người Trung Quốc đến lưu trú tại khách sạn được vài ngày, và cho đến ngày 28/5 sau khi ở khách sạn và thăm quan đều đặn được vài ngày thì du khách đột ngột mất tích. Mặc dù du khách mất tích nhưng nhân viên khách sạn cũng không nghi ngờ gì, họ còn cho rằng cô là du khách nước ngoài sang nên rất có thể bị đi lạc.

Du khách Trung Quốc tử vong tại thang máy khách sạn

Mọi việc vẫn diễn ra bình thường, khách sạn vẫn cho rằng du khách đi lạc hoặc đi đâu đó chơi. Cho đến 2 ngày sau khi sự việc xảy ra thì nhân viên khách sạn phát hiện có mùi hôi thối bốc lên từ dưới hố thang máy. khi người của khách sạn tiến hành kiểm tra thì phát hiện nữ du khách đã tử vong phía dưới đáy hố pít thang máy của khách sạn.
Sự việc nhanh chóng được trình báo với cơ quan công an, người nhà nạn nhân cũng đến Trung Quốc để nhận lại con, đồng thời phối hợp với cơ quan công an để tiến hành điều tra nguyên nhân sự việc.
Cho đến hiện tại nguyên nhân sự việc vẫn chưa được công bố, mặc dù vậy nhưng nhiều người cho rằng nguyên nhân sự việc sẽ không hề khó khăn bởi khách sạn thường có camera, vì vậy có thể dễ dàng biết vì sao nạn nhân lại có thể rơi vào hố thang máy, rơi ở độ cao bao nhiêu mà khiến nạn nhân thiệt mạng.
Phía khách sạn cũng tiến hành thương lượng với gia đình nạn nhân về mức phí sẽ đèn bù cho họ, đồng thời thương lượng đền bù cho những bên có liên quan đến sự việc.
Đà Nẵng vốn là điểm thăm quan du lịch nổi tiếng, hàng năm ở đây đón hàng trăm nghìn lượt khách ghé tới thăm quan và nghĩ dưỡng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Du khách Trung Quốc tử vong tại thang máy khách sạn

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp