Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ưu điểm nổi trội của thang máy liên doanh

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng thang máy chính là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu. trong đó mỗi dòng thang đều có những ưu điểm nổi trội, đặc biệt là thang máy liên doanh dành cho gia đình.

Thang máy liên doanh dùng cho gia đình hiện nay được lắp đặt khá nhiều trên thị trường, dòng thang máy này dần thay thế thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đối với phân khúc thang máy dành cho nhà thấp tầng.
Những ưu điểm của thang máy liên doanh mà không phải ai cũng có thể biết được:

* Giá thang máy hợp lý.

Giá thành là ưu điểm nổi bật nhất của thang máy liên doanh. Đối với 1 công trình nhà tư nhân, nhà phố, nhà biệt thự việc lắp thang máy liên doanh chỉ chiếm 1 khoản chi phí nhỏ trong chi phí xây dựng nhà. Với mức báo giá thang máy chỉ khoảng từ 270.000.000 đồng là có thể có 1 chiếc thang máy liên doanh Mitsubishi hoạt động ổn định, êm ái.
Thời gian đặt thang nhanh, lắp đặt gọn nhẹ.
Nếu so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thời gian đặt 1 chiếc thang của thang máy liên doanh chỉ bằng 1/3 thời gian của thang nhập khẩu. hơn nữa việc lắp đặt loại thang máy liên doanh là lắp ghép từ những thiết bị rời thành thang nên rất dễ dàng, gọn nhẹ, nhanh chóng và chính xác.

Ưu điểm nổi trội của thang máy liên doanh

* Bảo hành, bảo trì rất dễ.

Nếu lắp 1 chiếc thang máy liên doanh khách hàng có thể dễ dàng thuê bất cứ 1 đơn vị thang máy nào hoặc 1 nhân viên bảo trì thang máy nào bảo trì, sửa chữa thang. Nó khác hẳn với việc dùng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì phải thuê đúng đơn vị cung cấp bảo trì, bảo hành thang.

* Thay thế thiết bị dễ.

Đặc điểm của thang máy liên doanh là nhập khẩu các thiết bị và gia công trong nước. vì vậy họ luôn có những thiết bị thang máy sẵn dàng cho việc thay thế, vì vậy khi khách hàng có nhu cầu sẽ được thay thế luôn, không phải chờ đợi cả tháng trời để nhập khẩu thiết bị như những loại thang máy nhập khẩu khác.
Với hàng loại những ưu điểm nổi trội nó là lý do vì sao thang máy liên doanh ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ưu điểm nổi trội của thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp