Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé trai mãi chơi ngã vào thang máy cuốn

Cháu bé Kunkun cùng ông đi chơi tại một trung tâm mua sắm tại Vũ Hán, Trung Quốc. Khi chơi tại đây do ông không theo sát được nên để cháu bé tự chạy chơi vòng quanh, chẳng may do sơ ý nên bị ngã vào thang máy cuốn dẫn đến bị thương.

Khu vực xảy ra sự cố là sảnh tầng 1 của trung tâm thương mại, trong lúc đang chạy nhảy, đùa nghịch ở cầu thang máy thì bất ngờ bị vấp ngã, lúc này thang cuốn đang hoạt động, do Kunkun ngã xấp xuống thang nên chim của cậu bé bị mắc kẹt vào khe của thang máy cuốn.
Ngay khi sự việc xảy ra những người có mặt ở gần lập tức chạy tới cho thang máy dừng hoạt động, tuy nhiên không ai dám hành động vì sợ ảnh hưởng nặng tới chim của cháu bé.
Lực lượng cứu hỏa và nhân viên y tế được thông báo và điều động đến hiện trường để giải cứu cháu bé. Ngay sau đó cháu được đưa đến bênh viện để các bác sỹ thăm khám.

Bé trai mãi chơi ngã vào thang máy cuốn

Rất may thang máy được dừng kịp thời, cộng với được đưa đến viện kịp thời, các bác sỹ nhanh chóng thăm khám và chữa trị. Hiện cháu bé bị rách bao quy đầu nhưng rất may sự việc không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của cháu bé.
Được biết nguyên nhân khiến sau khi bị ngã chim cháu bé liền bị kẹp vào khe thang máy cuốn là do cháu mặc quần rách đũng. Đây là kiểu quần mà rất nhiều phụ huynh hay dùng, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa tại Trung Quốc.
Thang máy cuốn là loại thang máy thường được lắp đặt tại các siêu thị, các trung tâm mua sắm. đây lại chính là nơi các bậc phụ huynh thường cho các cháu nhỏ lui tới hàng ngày. Loại thang máy cuốn lại là loại thang máy được chỉ định cấm với trẻ em dưới 10 tuổi sử dụng. vì vậy các sự cố tai nạn rất hay xảy ra với trẻ nhỏ tại đây.
Đã có rất nhiều các cảnh báo tới các bậc phụ huynh về việc cho trẻ sử dụng thang máy, và thực tế cũng có không ít các trường hợp tai nạn thang máy đã xảy ra với trẻ nhỏ. Tuy nhiên sự việc lại chưa thật sự khiến các bậc phụ huynh thật sự quan tâm, họ vẫn để con em mình nhởn nhơ trước mặt ‘tử thần’ mà không hề hay biết.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé trai mãi chơi ngã vào thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp