Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy Schindler khai trương showroom

Thang máy schindler là một trong những hãng thang máy có tiếng trên thị trường, chuyên cung cấp thang máy cho các tòa nhà cao tầng như chung cư, tòa nhà văn phòng.

Mặc dù hoạt động rất lâu năm trên thị trường, tuy nhiên cho đến hiện tại Schindler Việt Nam mới có phòng trưng bầy đầu tiên. Phòng trưng bày được đặt tại 38 Huỳnh Lan Khanh, thành phố Hồ Chí Minh.
Việc khai trương phòng trưng bày được coi là cột mốc quan trọng đầu tiên của hãng thang máy này trong suốt thời gian ra đời và hoạt động tại Việt Nam.
Việc khai trương phòng trưng bày của schindler được xem là hướng phát triển mới của công ty, mục tiêu của nó giúp mở rộng kinh doanh, giúp tên tuổi của schindler ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thị trường, giúp cho schindler ngày càng lớn mạnh và đặc biệt khẳng định thêm tên tuổi trên thị trường thang máy Việt Nam.

Thang may Schindler khai truong showroom

Hiện tại schindler đã có trung tâm đào tạo lắp đặt và bảo trì thang máy, thang cuốn tại Việt Nam. Phòng trưng bày được xem như 1 mảnh ghép hoàn thiện cho việc đào tạo các nhân viên kỹ thuật thang máy của công ty này.
Phòng trưng bày ra đời sẽ là nơi để khách hàng có cơ hội trãi nghiệm trực tiếp khi họ đang có nhu cầu mua thang máy. họ không chỉ được nhìn sản phẩm mà còn trực tiếp được sử dụng các sản phẩm, các tính năng mới và hiện đại của thang máy.
Hiện tại phòng trưng bày đầu tiên của Schindler Việt Nam được đặt nằm ngay bên cạnh trung tâm đào tạo của Schindler. Đây được coi là nơi đào tạo ra đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đảm bảo độ tin cậy và tính an toàn của sản phẩm.
Schindler hiện nay cung cấp khoảng 700 khóa học trên 1 năm với trung bình khoảng 2.800 kỹ thuật viên.
Theo như người điều hành của Schindler Việt Nam thì phòng trưng bày chính là biểu tượng, là sự cam kết lâu dài của Schindler với khách hàng, đồng thời ở đây cung tiếp thu thêm những ý kiến của khách hàng khi đến thăm quan phòng trưng bày, từ đó để hoàn thiện hơn về sản phẩm, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và lấy được sự tin tưởng của người tiêu dùng.
Schindler Việt Nam được thành lập từ năm 1996, đây là dòng thang máy của Thụy sĩ nhận được sự tin dùng của người sử dụng. hiện tại công ty có khá nhiều các chi nhánh lớn nhỏ trên cả nước.
Mặc dù là dòng thương hiệu của thụy sĩ, nhận được khá nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Tuy nhiên thang máy schindler vẫn còn một số hạn chế với người tiêu dùng, đặc biệt là giá thành sản phẩm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy Schindler khai trương showroom

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp