Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thái độ khi thấy con tè bậy trong thang máy

Tiểu bậy vào thang máy là hành động nhiều bạn nhỏ vẫn thường hay làm, chúng hành động như vậy không phải vì chúng cố tình phá hoại tài sản chung, hành động của chúng chỉ bắt nguồn từ thói hiếu động, nghịch ngợm của trẻ.

Đã có rất nhiều các video được đăng tải trên mạng xã hội về hành động trẻ đi tiểu vào thang máy. tuy nhiên cách hành xử của 1 bà mẹ trong video mới nhất được đăng tải trên mạng khiến cho người xem đều gật đầu ưng ý.
Cậu bé khoảng 10 tuổi sử dụng thang máy 1 mình, khi cửa thang mở cửa thì cậu bước vào thang, nhấn tầng cần đến. ngay sau đó đã tụt quần tè luôn ra thang máy.
Hành động của cậu bé bị camera ghi rất rõ nét, ngay sau khi camera ghi lại hình ảnh, gia đình của cháu bé biết sự việc thì họ đã có hướng giải quyết rất hợp lý.

Thái độ khi thấy con tè bậy trong thang máy

Thay vì trừng phạt, đánh mắng con và mặc kệ chỗ con mới phóng uế ra, hay cha mẹ, ông bà sẽ là người lau dọn thì người mẹ trong clip này hành xử rất đúng đắn. cô cùng gia đình đã gửi lời xin lỗi tới cư dân tại chung cư, ngay sau đó cô bắt con trai mình gửi lời xin lỗi cư dân và khắc phục hậu quả do cậu gây ra. Cậu bé đã phải dùng khăn lau để lau hết chỗ nước tiểu trong thang máy, đồng thời lau chùi thang máy thật sạch sẽ.
Việc bắt trẻ xin lỗi về hành động chúng đã gây ra thì hầu hết các bậc phụ huynh đều làm như vậy, tuy nhiên việc bắt trẻ phải tự tay khắc phục những hậu quả do chúng gây ra thì không phải ai cũng làm được.
Mặc dù hành động phóng uế ra thang máy là hành động rất vô tư của trẻ nhỏ, tuy nhiên nó lại là hành động gây thiệt hại tới tài sản chung. Ngoài ra việc đái ra thang máy khiến thang máy rất dễ nhiễm nước dẫn đến chập cháy hoặc gây hỏng thang, gây ra nguy hiểm cho người sử dụng.
Trẻ nhỏ là đối tượng chưa hiểu biết, chúng thường hành động theo thói bộ phát, hơn nữa chúng lại khá nghịch ngợm, vì vậy các bậc phụ huynh cần có hành động hướng dẫn trẻ xử sự sao cho đúng mực nơi công cộng, hướng dẫn trẻ sử dụng các phương tiện công cộng 1 cách đúng đắn để đem lại an toàn cho bản thân và không gây hư hỏng thiết bị.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thái độ khi thấy con tè bậy trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp