Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé gái kẹp vào thang máy cuốn đang chạy

Sự việc xảy ra tại 1 trung tâm thương mại tại thành phố Liangjiang, Quế Lâm, Trung Quốc. chiếc thang máy cuốn vẫn di chuyển như bình thường, bé gái từ đâu bước tới và bước lên chiếc thang đang di chuyển xuống, ngay lập tức bị ngã xuống thang.

Cháu bé được nhận định khoảng gần 3 tuổi, có lẽ cháu đi đến trung tâm mua sắm với người thân, khi đang chơi tha thẩn gần khu vực thang máy cuốn thì bất ngờ cháu bé chạy đến thang máy. lúc này không thấy ai trông nom cháu bé.
Lúc này thang cuốn đang di chuyển, bé gái bước vào chiều di chuyển xuống, cháu bé còn quá nhỏ nên không phát hiện ra sự việc, cuối cùng bước lên thang cuốn. tuy nhiên do không đúng chiều nên cháu nhanh chóng ngã xuống thang máy.
Khi ngã xuống cháu lấy tay chống đầu tiên, tay cháu bé bị lọt luôn vào khe hở giữa 2 bậc thang, do quá đau đớn nên cháu bé òa khóc dữ dội.

Bé gái kẹp vào thang máy cuốn đang chạy

Ngay lúc đó vẫn không thấy người thân của nạn nhân xuất hiện, một người phụ nữ đứng gần đã nhanh chóng lao đến, cô định giải thoát cho cháu bé, tuy nhiên do tay lọt vào khe hở bị bó chặt nên không thể lôi ra được.
Người phụ nữ lập tức cho thang cuốn dừng lại và la lên để những người xung quang tới trợ giúp. Tuy nhiên mọi người không thể lôi tay cháu bé ra được nên đã gọi cứu hộ.
Nhân viên an ninh, cảnh sát và đội cứu hộ nhanh chóng có mặt, họ tiến hành gỡ bàn tay bé gái ra khỏi thang cuốn để đưa tới bệnh viện.
Những sự cố do thang máy thang cuốn xảy ra với trẻ nhỏ không hiếm, đặc biệt là việc bị kẹp chân, tay vào thang cuốn đã xảy ra rất nhiều, cũng đã có rất nhiều các cảnh báo về sự cố với các phụ huynh ngay tại các thang máy hoặc trên báo mạng, các phương tiện truyền thông đại chúng. Tuy nhiên hầu như mọi người chưa thật sự chú ý đến những lời cảnh báo này, họ chưa thật sự nhận ra sự nguy hiểm mà thang máy, thang cuốn có thể đem lại cho trẻ nhỏ khi chúng sử dụng hoặc chơi đùa. Chính sự thờ ơ của các bậc phụ huynh, người thân gia đình đi cùng là nguyên nhân dẫn đến các sự cố ngày càng nhiều hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé gái kẹp vào thang máy cuốn đang chạy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp