Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thực hiện hợp đồng thang máy

Hợp đồng thang máy là rằng buộc giữa 2 bên sau khi được kí kết, ở trong hợp đồng sẽ thể hiện rõ quyền và trách nhiệm của mỗi bên trong quá trình xây dựng và hoàn thiện 1 chiếc thang máy.

Đối với thang máy gia đình sau khi kí hợp đồng thì đơn vị cung cấp thang máy sẽ có những trách nhiệm nhất định để kết hợp với chủ đầu tư hoàn thiện việc xây dựng và lắp đặt thang máy.
Tư vấn trực tiếp cho người mua về vị trí để lắp đặt thang máy phù hợp: mặc dù không phải người quyết định, nhưng ý kiến của kỹ thuật thang máy sẽ quyết định nhiều đến việc lựa chọn vị trí để lắp đặt thang máy cho mỗi công trình.
Thiết kế chi tiết hố thang máy bằng bản vẽ: do đặc thù của loại thang máy gia đình liên doanh là sản xuất theo kích thước hố thang. Vì vậy trước khi xây dựng hố thang máy chủ đầu tư cần kí hợp đồng mua thang máy, lúc này đơn vị cung cấp thang máy sẽ có trách nhiệm thiết kế, xây dựng hố thang máy sao cho phù hợp, tích kiệm diện tích và phù hợp nhu cầu sử dụng.

Thực hiện hợp đồng thang máy

Ngoài ra bản vẽ kỹ thuật sẽ thể hiện rõ những chi tiết kỹ thuật trong quá trình xây dựng hố thang để đảm bảo chắc chắn sẽ lắp được thang máy đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
Giám sát quá trình thi công.
Ngoài việc tư vấn, cung cấp bản vẽ chi tiết thì công ty thang máy sẽ có kỹ thuật giám sát quá trình thi công của thợ xây dựng, hướng dẫn những chi tiết khó, đảm bảo quá trình xây dựng luôn đúng kỹ thuật.
Đo đặc chiều cao thực tế công trình.
Sau khi công việc xây thô được hoàn thiện thì kỹ thuật thang máy sẽ có trách nhiệm đo đặc chiều cao công trình, từ đó để có cơ sở thực tế cho sản xuất thang máy, cắt rail, cáp phù hợp.
Cung cấp thiết bị ra công trình và lắp đặt hoàn thiện.
Việc cung cấp thiết bị thang máy ra công trình cần được thực hiện đúng tiến độ cam kết với chủ đầu tư, tất nhiên quá trình xây dựng hố thang phải đáp ứng được tiến độ.
Sau khi có hàng đến công trình thì kỹ thuật thang máy có trách nhiệm lắp đặt hoàn chỉnh, vận hành, kiểm định thang máy đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
Hậu lắp đặt.
Sau khi bàn giao thang máy thì đơn vị cung cấp có trách nhiệm bảo hành thang máy trong thời gian từ 12 – 18 tháng tùy thuộc vào từng đơn vị. sau thời gian bảo hành họ sẽ có trách nhiệm bảo trì thang máy hàng tháng nếu chủ đầu tư, người sử dụng có yêu cầu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thực hiện hợp đồng thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp