Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Con gái tạo bất ngờ cho ông Bố tại thang máy

Mặc dù nhiều người không thích cụm từ ‘con gái là tình nhân kiếp trước của bố’, bởi nghe nó có vẻ không phù hợp với tình mẫu tử thiêng liêng. Tuy nhiên xát về góc độ nào đó thì điều này lại có vẻ rất đúng. Bố bao giờ cũng nhẹ nhàng, yêu thương con gái hết mực, những che chở, những cử chỉ, hành động và tình thương của bố dành cho con gái khiến biết bao người phải rung động.

Một đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội và món quà sinh nhật con gái dành cho ông bố nhân ngày sinh nhật khiến bao người phải cảm động, rưng rưng.
Cô con gái đứng ngay cửa thang máy chờ bố về với chiếc bánh sinh nhật đang thắp nến. ông bố trên đường đi làm về, khi vừa bước ra khỏi thang máy gặp ngay cô con gái đang đứng chờ sẵn với chiếc bánh sinh nhật và bài hát chúc mừng khiến ông bố đứng tim ngay tại trận.
Giọng hát líu lo của cô con gái không chỉ khiến ông bố rưng rưng, ngay người xem cũng rưng rưng xúc động, nó khiến cho nhiều ông bố khác đều ao ước có 1 cô con gái như vậy.

Con gái tạo bất ngờ cho ông Bố tại thang máy

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đoạn clip khiến nhiều người xem xúc động, rất nhiều các bình luận, đa phần các bình luận đều khen cô con gái đáng yêu, không ít người tỏ ra ghen tị với ông bố trong clip.
Trong đó nhiều người không tiếc lời cho bình luận của mình, họ cho rằng 1 cô vợ hiền, đứa con ngoan sẽ khiến cho giông tố cuộc đời, khó khăn vất vả trong công việc đều đóng lại khi cánh cửa gia đình mở ra sau 1 ngày làm việc vất vả. nhiều người khác cho rằng không cần gì xa xôi, chỉ cần thế thôi.
Mặc dù trong xã hội hiện đại ngày nay gần như các hủ tục phong kiến không còn tồn tại, nhưng cái quan niệm trọng nam khinh nữ vẫn còn tồn tại ở phần đông nam giới, họ vẫn mong muốn có 1 người con trai để nối giỏi cho mình. Chính tư tưởng ấy khiến nhiều người mong muốn sinh con trai, nó cũng là áp lực lên các bệnh viện khi tỉ lệ người đến thăm khám, chữa trị với mong muốn sinh được con trai, hoặc tỉ lệ nạo phá thai cũng diễn ra nhiều khi phát hiện giới tính của thai nhi.
Với những người trọng nam khinh nữ thì nên ít nhất 1 lần trong đời xem qua những clip dạng như thế này, nó sẽ là động lực khiến họ không còn kỳ thị con gái, thậm chí mong muốn có được 1 đứa con gái.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Con gái tạo bất ngờ cho ông Bố tại thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp