Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lý do các công ty thang máy không trưng bày hàng mẫu

Hiện nay đa số các mặt hàng đều trưng bày hàng mẫu, hàng mẫu nhằm mục đích cho người muốn mua có thể nhìn ngắm, xem xét về mẫu mã của loại hàng mình định mua.

Nhưng đối với thang máy thì lại hoàn toàn khác, việc trưng bày hàng mẫu là điều hoàn toàn không phù hợp, chính vì lý do đó nên hầu hết các công ty thang máy đều không có hàng trưng bày. Lý do khiến thang máy không có hàng trưng bày nhằm vào các mục đích như.

* Khách hàng khi muốn xem mẫu mã thì được ra công trình thực tế.

Công trình thực tế nghĩa là những công trình mà đã được lắp thang máy và đang hoạt động. khách hàng khi có nhu cầu xem hàng mẫu có thể đến thực tế các công trình giống như nhu cầu khách định mua về kích thước, kiểu dáng, mẫu mã thang.
Điều đáng nói giữa việc xem hàng trưng bày và xem hàng thực tế của thang máy là khách hàng có thể được tận mắt chứng kiến 1 chiếc thang đang hoạt động, được xem mẫu mã, thiết bị, chất lượng hoạt động của thang. Hơn nữa theo các chuyên gia về thang máy, chất lượng thang máy được quyết định ở kỹ thuật lắp đặt khoảng 40- 45% do đó nếu chỉ xem hàng mẫu thì cũng không thể chắc chắn được chiếc thang máy mà mình mua có thể hoạt động tốt và an toàn hay không, nên khách hàng thường và nên đi trải nghiệm thực tế công trình tương tự nhà mình đang hoạt động là tốt nhất, hiệu quả nhất.

Lý do các công thang máy không trưng bày hàng mẫu

* Kiểm nghiệm sự hoạt động của thang và mẫu mã luôn thay đổi theo thời gian.

Nếu có hàng trưng bày thì cũng chỉ là thiết bị rời, tuy nhiên khi ra công trình thực tế khách hàng có thể được dùng thử thang, cảm nhận về chất lượng, độ êm ái của thang khi hoạt động lên xuống. nếu có nhu cầu khách hàng có thể đi thử vài chiếc thang thực tế để đáng giá chất lượng.
Nếu là hàng mẫu trưng bày thì sẽ rất khó, bởi việc thay đổi mẫu mã được cập nhật liên tục theo thời gian, mà việc cập nhật này sẽ khiến các mẫu trưng bày trước bị bỏ đi rất lãng phí. Chính vì vậy việc xem hàng thực tế sẽ tốt hơn rất nhiều, khách hàng có thể xem cả các mẫu thang cũ và những mẫu mã mới nhất vừa được cập nhật.

* Xin ý kiến từ người đã sử dụng.

Việc ra các công trình có thang máy đang hoạt động còn giúp khách hàng có thể xin ý kiến từ những người đã từng sử dụng loại thang máy đó, từ đó có những quyết định cho việc chọn mua thang máy được phù hợp và tốt hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lý do các công ty thang máy không trưng bày hàng mẫu

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp