Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy và chung cư tái định cư

Nhà tái định cư là loại hình nhà ở được xây dựng phục vụ cho mục đích đền bù với những gia đình bị thu hồi đất phục vụ cho các dự án xây dựng của nhà nước.

Nhà tái định cư nhìn vẻ ngoài không khác so với các chung cư thương mại, nhưng ở nhà tái định cư thường xuyên xảy ra các vấn đề như xuống cấp, hư hỏng thang máy, hư hỏng thiết bị vệ sinh, tường nhà nứt, ngấm nước, hư hỏng…
Cụ thể như chung cư tại phố chùa láng, tòa nhà 9 tầng với khoảng hơn 800 nhân khẩu, được đưa vào sử dụng năm 2014, nhưng cho đến hiện tại công trình liên tiếp xảy ra các sự cố. sự cố gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân là thang máy. tòa nhà có 2 thang máy thì hỏng cả 2 thang khiến việc di chuyển của người dân gặp nhiều khó khăn.
Đáng sợ nhất là những gia đình có người già, trẻ nhỏ và những bà bầu, thiết nghĩ việc di chuyển khó khăn họ có thể hạn chế di chuyển, nhưng với các trường hợp khẩn cấp như cấp cứu, đau đẻ thì không hiểu phải di chuyển kiểu gì để xuống hoặc lên được tầng.

Thang máy và chung cư tái định cư

Thang máy đã khiến người dân khốn khổ vì những bất tiện khi thang hỏng gây ra. Nhưng đáng ngại hơn nữa là hệ thống phòng cháy, chữa cháy của tòa nhà không hoạt động.
Các thiết bị hoạt động kém, chập chờn, thậm chí không hoạt động. nhưng người dân vẫn phải đóng đủ các loại phí hàng tháng như phí vệ sinh môi trường, phí bảo trì, phí phương tiện, và gần đây họ còn phải đóng cả phí sử dụng tính theo m2.
Tình trạng kéo dài quá lâu, người dân đã nhiều lần làm đơn kiến nghị lên công ty quản lý, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại mọi thứ dường như vẫn đứng im tại chỗ, chỉ có những hư hỏng là ngày càng xảy ra nhiều hơn.
Đối với các chung cư cũ thì thang máy luôn là vấn đề cấp bách hàng đầu, việc hư hỏng, kẹt người, thậm chí đắp chiếu nằm chờ của thang máy là chuyện thường niên. Và cũng chính thang máy là lý do khiến người dân phải kiêng dè với loại hình nhà ở tái định cư nói riêng và nhà ở chung cư nói chung hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy và chung cư tái định cư

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp