Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sai lầm khi để bé 1 tuổi dùng thang máy

Sự cố tai nạn thang máy nghiêm trọng xảy ra với cháu bé 1 tuổi tại 1 trung tâm thương mại thành phố Vĩnh Châu, Hồ Nam, Trung Quốc. sự cố xảy ra quá nhanh và để lại hậu quả nặng nề khi cánh tay của bé gái gần như bị đứt lìa.

Ngay khi sự cpps xảy ra chiếc thang cuốn được dừng hoạt động, mọi người xung quanh đã cố gắng hết sưc giúp đỡ mẹ cháu bé để giải thoát cháu bé. Tuy nhiên mọi việc không hề đơn giản bởi cánh tay cháu bé bị cuốn sâu vào khe hở thang máy.
Lực lượng cứu hộ được điều động, họ đã phải làm việc cật lực đến cả nửa giờ đồng hồ mới giải cứu được cháu bé ra khỏi thang máy. Rất may việc giải cứu được diễn ra kịp thời, cháu bé được đưa đến bệnh viện kịp thời cùng với sự nhiệt tình của các bác sỹ nên cháu bé có thể vẫn giữ lại được cánh tay của mình.
Một người phụ nữ khóc lóc ôm lấy bé gái được cho là mẹ của nạn nhân, nhiều người xem không hiểu người mẹ này làm gì mà để đứa trẻ 1 tuổi tha thẩn ở thang máy nên mới dẫn đến sự việc.

Sai lầm khi để bé 1 tuổi dùng thang máy

Sự việc liên quan đến các thang máy cuốn không hề ít, những lời cảnh báo xung quanh vấn đề này vô cùng nhiều, đồng thời những dẫn chứng cụ thể về các sự cố cũng vậy. tuy nhiên dường như các bậc phụ huynh vẫn chưa thực sự hiểu được mối hiểm nguy nó có thể xảy ra ở đây với trẻ nhỏ.
Đáng sợ nhất có lẽ là sự cố bà mẹ cùng con trai đang sử dụng thì thang máy bất ngờ bị bong tấm inox ra, người mẹ dù đang bị rơi xuống nhưng vẫn cố gắng hết sức đẩy người con thoát ra khỏi nguy hiểm, cuối cùng bà bị kéo nghiền xuống cùng với sự di chuyển của thang dẫn đến thiệt mạng. sau sự cố này có hàng loạt các sự cố như kẹp tay, chân vào khe thang máy cuốn hoặc chơi quanh thang máy nên ngã qua thành tay vịn rơi xuống đất…
Tất cả các sự cố xảy ra đều để lại hậu quả rất nặng nề, và những lời cảnh báo không ngừng được đưa ra. Tuy nhiên khi đi đến các trung tâm thương mại lớn thì cảnh tượng nhứng đứa trẻ chơi ở thang máy cuốn hoặc tự ý sử dụng thang máy vẫn còn rất nhiều.
Để đảm bảo an toàn cho trẻ các bậc phụ huynh cần có trách nhiệm hơn khi đưa trẻ đến những nơi có thang máy, thang cuốn. tuyệt đối tuân thủ hướng dẫn sử dụng cũng như quy định chung về sử dụng thang để đảm bảo an toàn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sai lầm khi để bé 1 tuổi dùng thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp