Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Suýt gặp họa vì nghịch thang máy

Thang máy cuốn được lắp ở hầu hết các siêu thị, các khu trung tâm thương mại. mà các khu vực này thường là nơi các bậc phụ huynh thường cho trẻ lui tới để mua sắm và chơi. Đó là lý do vì sao các sự cố tai nạn về thang máy, thang cuốn thường xảy ra ở các khu vực này.

Clip mới nhất được đăng tải trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người là sự cố 2 bé gái cố tình chơi dại với thang máy bằng cách đu lên tay vịn của thang máy để chơi.
Sự việc bắt đầu khi mấy chị em nạn nhân đến chơi gần khu vực thang máy cuốn, cô em gái nhỏ nhất đã bám cả 2 tay vào thành tay vịn thang cuốn để di chuyển theo chiều đi lên. Khi thang di chuyển được 1 chút thì cô bé thả 2 tay cho rơi tự do xuống đất. thấy cô em nghịch hay nên cô chị đã làm theo.
Tuy nhiên cố chị để thang di chuyển quá đà mà chưa chịu thả tay, cuối cùng thang máy cuốn lên quá cao, cô không dám thả tay, lúc này những người khác sợ hãi bắt đầu chạy đến tìm cách cứu hộ, nạn nhân hoảng hốt kêu la, quá sợ hải nên đã buông tay để rơi xuống.

Suýt gặp họa vì nghịch thang máy

Mặc dù không bị thương tích gì nặng, nhưng do bị rơi từ trên cao xuống nên khiến nạn nhân rất đau.
Nhiều người xem clip có phần bức xúc bởi nạn nhân đã lớn, khi thấy em gái nghịch như vậy đáng lẽ ra phải dăn đe em, nhưng nạn nhân lại không làm vậy, thậm chí còn nghịch dại theo.
Sự việc cũng là lời nhắc nhở đến các thanh thiếu niên, những đứa trẻ hiếu động thường nghịch dại bất chấp những nguy hiểm ở phía trước.
Thang máy cuốn là thiết bị rất dễ sử dụng, tuy nhiên thiết bị này được lắp đặt đơn giản, không có thiết bị che chắn kín như thang máy thường, vì vậy nếu để trẻ nhỏ sử dụng sẽ rất nguy hiểm.
Trên thực tế đã có không ít các sự cố tai nạn xảy ra liên quan đến thang máy cuốn, đặc biệt là với trẻ em. Vì vậy cũng đã có khá nhiều các cảnh báo về việc cho trẻ sử dụng thang máy như không để trẻ tự ý sử dụng thang khi không có người lớn đi kèm, không sử dụng thang máy khi mang vác đồ nặng, không sử dụng thang khi có quần áo, giày dép không gọn gàng, có nguy cơ kẹt vào thang máy cuốn.
Các cảnh báo, cộng thêm rất nhiều các sự cố đã xảy ra, tuy nhiên người sử dụng vẫn chưa thật sự quan tâm tới vấn đề này, nó chính là lý do khiến cho các sự cố tai nạn thang máy ngày càng xảy ra nhiều hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Suýt gặp họa vì nghịch thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp