Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ưu điểm của thang máy gia đình nhỏ

Thang máy gia đình là loại thang máy khá phổ biến trong vài năm trở lại đây, thậm chí lượng thang này cung cấp ra thị trường có thể chiếm đến 60 – 70 % số lượng thang máy được bán ra thị trường hàng năm.

Vậy vì sao thang máy gia đình lại ngày càng được ưa chuộng nhiều như vậy người sử dụng nên tìm hiểu về ưu điểm của loại thang máy này

* Tải trọng thang máy:

Thang máy gia đình khá linh hoạt về tải trọng từ khoảng 200kg đến 630kg. Loại thang này chuyên dùng cho các công trình nhà tư nhân, nhà biệt thự, nhà xây dựng cho thuê.
Kích thước:
Với loại thang máy gia đình tải trọng bé thì kích thước hố thang cực kỳ linh hoạt, với những công trình hạn chế diện tích xây dựng thì có thể trừ kích thước bé nhất 1,35m x 1m thông thủy là có thể lắp đặt được thang máy.

Ưu điểm của thang máy gia đình nhỏ

* Tốc độ thang máy.

Tốc độ thang máy có thể điều chỉnh cho phù hợp với công trình, chẳng hạn như tốc độ có thể điều chỉnh từ 20m/p đến 60m/p tùy vào chiều cao từng công trình, tốc độ này được điều chỉnh theo chiều nhanh dần của công trình cao tầng.
Điện dùng cho thang máy.
Điện dùng cho thang máy sẽ dùng điện 3 pha. Tuy nhiên trong trường hợp không có điện 3 pha thì sẽ sử dụng điện 1 pha và dùng bộ chuyển đổi thành điện 3 pha.

* Thiết bị thang máy và thời gian lắp đặt

Thang máy gia đình hiện nay có nhiều hãng khác nhau cùng cung cấp, tuy nhiên thang máy được ưa chuộng nhất hiện nay vẫn là thang máy mitsubishi tải khách liên doanh. Loại thang này ngoài sử dụng các thiết bị chính của hãng Mitsubishi thì khách hàng có thể lựa chọn 1 số loại thiết bị của các hãng như Montanari, Fuji.
Thang máy dành cho gia đình có cả thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu. trong đó thang máy liên doanh có thời gian lắp đặt rất linh hoạt, phù hợp với những công trình có thời gian xây dựng nhanh, hoặc những công trình cần thang gấp. thời gian này có thể thỏa thuận giữa người bán và người mua, trung bình thời gian thấp nhất có thể khoảng 1 tháng.
Ngoài ra đặc điểm lớn nhất của thang máy gia đình loại liên doanh hiện nay là giá thành. Với mức giá thành chỉ bằng khoảng 1/3 giá thành so với thang nhập khẩu nguyên chiếc cùng cấu hình thì giá thành trở thành ưu điểm số 1 cho người tiêu dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ưu điểm của thang máy gia đình nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp