Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Camera thang máy quay được cảnh bạo lực

Một đoạn clip được camera an ninh ghi lại tố cáo người chồng bạo lực đánh đập người vợ của mình dẫn đến nạn nhân thiệt mạng, điều đáng sợ hãi hơn nữa là sau khi bị đánh đập thì nạn nhân lại rơi thẳng từ tầng 5 xuống đất.

Bắt đầu sự việc là cảnh 2 vợ chồng dưới hầm gửi xe của chung cư nơi họ sinh sống. họ bắt đầu tranh cãi gay gắt và giằng co, sau đó cô vợ bỏ chạy và người chồng đuổi theo, kéo nạn nhân vào thang máy.
Toàn bộ sự việc xảy ra trong thang máy sau đó được camera ghi lại rất rõ nét, người chồng đánh đập vợ mình rất kinh hoàng, anh liên tục quăng quật vợ vào thành thang máy rồi đến cửa thang máy. nạn nhân liên tục van xin nhưng dường như không ăn thua với cơn thịnh nộ của anh chồng.
Van xin không được cô vợ bỏ chạy, tuy nhiên người chồng nhanh chóng kéo chị lại, lôi vào thang máy và tiếp tục hành hung.

Camera thang máy quay được cảnh bạo lực

Nạn nhân sau đó bị chồng lôi ra khỏi thang máy trong tình trạng bị thương và quá mệt mỏi, sau khi 2 người ra khỏi thang máy 1 lúc thì người dân phát hiện cô tử vong sau khi rơi từ tầng 5 chung cư xuống đất.
Lúc này camera thang máy lại tiếp tục ghi lại được hình ảnh người chồng quay lại thang máy mang theo rẻ lau để lau những vết máu còn dính lại trong thang khi anh ta liên tục quăng quật cô vợ vào thành cabin thang.
Mọi hành động của hung thủ đều vô cùng bình thản sau khi đánh đập vợ mình tới chết và ném xác. Sự việc khiến nhiều người, nhất là những người hàng xóm ở cùng chung cư vô cùng sợ hãi và lo lắng.
Ngay sau khi sự việc xảy ra cảnh sát đã bắt giữ hung thủ với cáo buộc sát hại vợ. tuy nhiên hắn ta liên tục cho rằng không giết vợ mình, không quẳng xác, mà nạn nhân do không cẩn thận nên bị trượt chân dẫn đến ngã từ tầng 5 xuống dẫn đến tử vong.
Bạo lực gia đình là vấn đề đáng lo ngại ở Brazil nói riêng và thế giới nói chung, mức độ bạo lực gia đình ngày càng gia tăng. Một cuộc khảo sát diễn ra vào năm 2017 cho thấy 1/3 phụ nữ Brazil từng phải trãi qua bạo lực gia đình gồm cả sát hại và đánh đập.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Camera thang máy quay được cảnh bạo lực

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp