Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Giá thang máy phụ thuộc vào yếu tố nào

Giá thành của mỗi chiếc thang máy gia đình loại thang liên doanh thông thường phụ thuộc vào một số các yếu tố như:
Thang có phòng máy hoặc không phòng máy.

Đây là phần chênh lêch khá lớn của giá cả thang máy. trong đó với loại thang máy gia đình có phòng máy thì mức giá sẽ rẻ hơn nhiều so với với loại không có phòng máy.
Thông thường mỗi chiếc thang máy không có phòng máy có thể đắt hơn thang máy có phòng máy từ 40 – 50 triệu đồng cho cùng 1 cấu hình thang. Vì vậy theo các chuyên gia thang máy thì việc sử dụng loại thang máy không phòng máy chỉ nên dùng khi công trình thực sự bị hạn chế chiều cao, nếu xây dựng được chiều cao nên sử dụng loại động cơ có hộp số để tiết kiệm chi phí đầu tư.

* Nguồn điện dùng cho thang máy.

Thang máy sử dụng bằng điện 3 pha, nhưng với những công trình không kéo được điện 3 pha thì sẽ hỗ trợ sử dụng điện 1 pha. Trong quá trình lắp đặt thì bên thang máy sẽ dùng bộ chuyển đổi để chuyển đổi điện 1 pha sang 3 pha. Từ bộ chuyển đổi này thì giá thành của loại thang máy dùng điện 1 pha sẽ đắt hơn khoảng 10 triệu đồng. ngoài ra với thang sử dụng điện 1 pha thông thường phải sử dụng bộ lioa để kích điện vào giờ cao điểm.

giá thang máy phụ thuộc vào yếu tố nào

* Phụ thuộc vào số tầng của thang máy, tải trọng thang.

Đối với thang máy thì giá thang máy sẽ thay đổi tùy theo số lượng tầng, thông thường giá thang máy sẽ thay đổi 10 triệu nếu thang thay đổi 1 tầng, tăng 1 tầng tăng 10 triệu, giảm 1 tầng giảm 10 triệu.
Với thang máy có tải trọng càng lớn thì giá tiền càng tăng theo, thông thường mức tiền sẽ tăng tùy thuộc vào tải trọng bao nhiêu. Tải trọng càng lớn thì giá thành càng cao.

* Vị trí lắp đặt và mẫu mã cabin thang.

Giá thành thang phụ thuộc vào vị trí lắp đặt. nếu thang được lắp đặt ở 2 thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh hoặc nơi công ty có trụ sở thì giá thành là mức bình thường. nếu là ngoại tỉnh thì giá thành thang sẽ tăng lên 15 triệu đồng với với những địa điểm trên.
Nếu khách hàng lựa chọn theo mẫu tiêu chuẩn thì có mức giá cố định, nếu có lựa chọn khác về mẫu mã cabin hoặc 1 số thiết bị khác thì giá thành sẽ thay đổi theo lựa chọn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Giá thang máy phụ thuộc vào yếu tố nào

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp