Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chiếc thang máy leo cây của kỹ sư trẻ

Chàng kỹ sư trẻ Ethan Schlussler 27 tuổi sống tại idanho của Hoa Kỳ khiến người người ngưỡng mộ và thích thú khi được chứng kiến 1 ngôi nhà độc đáo trên cây. Ethan Schlussler cho biết anh rất thích kiểu nhà trên cây, để thỏa mãn cho sở thích này anh đã tạo ra 1 ngôi nhà trên cây.

Ngôi nhà được anh thực hiện khoảng 7m2, được thiết kế trên 1 thân cây lớn và nằm ở độ cao khoảng 8m so với mặt đất.
Chẳng bao lâu ngôi nhà trên cây của Ethan Schlussler đã hoàn thành, tuy nhiên việc phải leo bằng chiếc thang bộ lên độ cao 8m khiến cho chàng kỹ sư trẻ thấy mệt mỏi. đó là nguyên nhân khiến anh nghỉ đến 1 chiếc thang máy, cuối cùng anh đã cùng với bạn của mình tạo ra 1 chiếc thang máy để phục vụ cho việc di chuyển lên xuống ngôi nhà 1 cách thuận tiện.
Chiếc thang máy độc đáo được bắt đầu bằng 1 chiếc xe đạp cũ của gia đình, sau đó Ethan Schlussler đã dùng dây cáp để tạo ra một chiếc thang máy đặc biệt.

Chiếc thang máy leo cây của kỹ sư trẻ

Cabin thang máy được cấu tạo bằng 1 chiếc xe đạp, đối trọng của nó là 1 bình nước cũ, người sử dụng sẽ ngồi lên xe đạp, dùng sức của mình để di chuyển chiếc xe đạp bằng cách đạp thật nhanh, sau 15 giây là có thể lên đến ngôi nhà trên cây. Việc đi xuống cũng khá đơn giản, người ta chỉ cần ngồi lên chiếc xe và hệ thống sẽ đưa bạn xuống đất 1 cách an toàn.
Nhà trên cây và thang máy di chuyển là 2 sáng chế đặc biệt của Ethan Schlussler. Không chỉ dừng lại ở đó Ethan Schlussler còn kết hợp cùng với bạn của mình tạo ra 1 ngôi nhà trên câu độc đáo khác có khả năng quay 360 độ. Ngôi nhà được điều khiển bằng 1 vô lăng như kiểu vô lăng ô tô, khi người sử dụng muốn sử dụng chỉ việc quay vô lăng cho đến khi ngôi nhà xoay về hướng bạn mong muốn.
Nhiều khi việc sáng chế ra một thứ lạ, độc đáo lại không đến từ 1 nhà khoa học, thông thường những sáng chế mới lạ, phục vụ cho cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của người dân thường là đến từ những người bình thường, những người có nhu cầu 1 cái gì đấy phục vụ cho cuộc sống thì họ bắt đầu tìm tòi và chế tạo nó ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chiếc thang máy leo cây của kỹ sư trẻ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp