Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bạo hành trẻ trong thang máy

Sự việc xảy ra bạo hành trẻ em trong thang máy của người giúp việc mới được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều bậc phụ huynh không khỏi giật mình hoảng hốt.

* Nơi xảy ra sự việc.

Sự việc được cho là xảy ra tại 1 khu chung cư ở thành phố trịnh châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. sự việc diễn ra khi người mẹ đem gửi con cho 1 người phụ nữ trung niên trông coi. Ngay khi cửa thang máy đóng lại thì người phụ nữ lộ nguyên hình là 1 kẻ tồi tệ khi bà ta liên tục đánh cháu bé.
Nguyên nhân dẫn đến sự việc có thể do cháu bé khóc khi được chuyển từ mẹ sang người trông coi. Nhưng khi có mẹ cháu bé ở đó thì bà ta không thể hiện gì, ngay sau khi mẹ cháu bé quay đi thì bà ta lập tức dùng tay đánh tới tấp vào người cháu bé.

Bạo hành trẻ trong thang máy

Sau khi đánh, đấm tới tấp vào bụng cháu bé, do sợ hãi cháu bé càng khóc mạnh, lúc này bà ta liền vứt cháu xuống xe đẩy. nhưng hành động chưa dừng lại ở đó, bà ta vẫn tiếp tục đánh, đấm cháu bé, lần này bà ta thẳng tay đánh vào giữa đầu cháu bé, xô cháu, dung lắc xe đẩy để dọa nạt cháu bé.

* Góc nhìn từ người ngoài cuộc.

Hành động của người phụ nữ này khiến nhiều người không khỏi dùng mình khi xem lại, bởi cháu bé còn quá nhỏ, cháu chưa đủ khả năng để sợ hãi trước hành động tàn ác của bà ta, ngược lại cháu bé càng sợ hãi và la khóc nhiều hơn.
Điều làm người xem càng sợ hãi hơn bởi hành động của người phụ nữ này không giống như 1 bậc làm cha, làm mẹ. bởi khi trẻ nhỏ khóc dỗ dành không được dẫn đến bực tức, đánh mắng là điều bình thường, tuy nhiên hành động đánh của người này quá tàn ác, bà ta đánh rất thẳng tay, và toàn đánh vào những chỗ nguy hiểm có thể để lại những ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của trẻ.
Hiện tượng trẻ nhỏ bị hành hung hiện nay bởi người giúp việc không hề ít, đa số những trường hợp này bị phát hiện do camera thang máy giám sát. Khi họ sử dụng thang máy và có những hành động bảo hành với trẻ nhỏ đều bị camera ghi lại hết.
Nó là lý do khiến nhiều phụ huynh hiện nay mặc dù muốn thuê người giúp việc trông coi con cái nhưng lại sợ hãi không thuê người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bạo hành trẻ trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp