Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Giải pháp cho thang máy mất điện


Thang máy là thiết bị máy móc hoạt động bằng nguồn điện, vì vậy không thể tránh khỏi những sự cố có thể xảy ra do mất điện dẫn tới với người sử dụng. vậy giải pháp nào sẽ giúp người sử dụng yên tâm hơn khi sử dụng thang máy.

Để sự cố mất điện không còn là nỗi ám ảnh của người sử dụng thì việc đảm bảo 1 nguồn điện dự phòng là điều bắt buột phải có. Nguồn điện dự phòng có sẵn sẽ nhanh chóng giúp khắc phục kịp thời các sự cố thang máy khi xảy ra mất điện, nó sẽ đem lại cho người sử dụng cảm giác an toàn và yên tâm.
Nguồn điện dự phòng của thang máy có hai loại.
Bộ lưu điện: bộ lưu điện này thực chất là thiết bị cứu hộ tự động, thiết bị này sẽ được lưu sẵn điện, nó sẽ được kích hoạt khi thang máy bị mất điện lưới trong khi đang hoạt động. từ đó sẽ giúp thang máy kích hoạt trở lại, đưa thang về tầng gần nhất và mở cửa cho người phía trong ra ngoài.

Giải pháp cho thang máy mất điện

Máy phát điện: máy phát điện là thiết bị rất cần thiết cho thang máy, đặc biệt thang máy ở các nhà chung cư, nhà cao tầng hoặc những thang máy thường xuyên có người sử dụng. hệ thống máy phát điện sẽ giúp thang máy vẫn hoạt động bình thường khi có sự cố mất điện lưới xảy ra. Nó không chỉ giúp những người mắc kẹt phía trong có thể thoát ra ngoài, mà còn giúp thang máy có thể hoạt động ổn định.
Việc mất điện lưới là chuyện không thể tránh khỏi trong quá trình sử dụng. với thang máy khi đang hoạt động nếu bị mất nguồn điện lưới sẽ có thể khiến thang máy ngừng hoạt động, ngoài việc có thể nhốt người sử dụng trong thang thì việc mất điện thang máy còn khiến ngưng trệ các hoạt động lên xuống ở nhà cao tầng.
Vì vậy để đảm bảo thang máy hoạt động ổn định, an toàn thì việc sử dụng các phương án lắp bộ cứu hộ tự động, lắp đặt máy phát điện là điều không thể bỏ qua đối với những gia đình dùng thang máy.
Thang máy là máy móc thiết bị, nó hoạt động theo 1 chu trình lặp đi lặp lại đã được cài đặt sẵn. người sử dụng nên làm theo đúng những quy định về hướng dẫn sử dụng, ngoài ra nên trang bị những thứ cần thiết cho quá trình sử dụng thang để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Giải pháp cho thang máy mất điện

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp