Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy chở quan chức bị đứt cáp

Thang máy đứt cáp là điều rất hiếm và hầu như không xảy ra, nhưng gần đây người dân ở Argentina đã vô cùng hoảng sợ khi chiếc thang máy đang hoạt động bỗng nhiên đứt cáp.

Chiếc thang máy đứt cáp là thang máy chở nhiều bộ trưởng và quan chức chính phủ cùng các thành viên chính phủ khi tới tham dự cuộc họp tại Buenos Aires.
Được biết các quan chức chính phủ đang tụ họp về một tòa nhà ở thủ đô Buenos Aires để tham dự một hội nghị nhân dịp ngày truyền thống của ngành công nghiệp Argentina.
Khi thang máy đang chở bộ trưởng công nghiệp cùng một số các quan chức cấp cao khác thì thang máy bất ngờ gặp sự cố và đứt cáp, lúc này thang máy đang ở độ cao khoảng 10m.

Thang máy chở quan chức bị đứt cáp

Rất may thang máy bị đứt cáp khi độ cáo mới khoảng 10m, không ai thiệt mạng hoặc bị thương quá nặng trong sự cố. người bị thương nặng nhất là bộ trưởng bộ phát triển kinh tế và năng lực cạnh tranh của xứ Basque, Arantxa Tapia, hiện bà bị gãy 1 chân và được đưa đến bệnh viện sau khi được giải cứu ra khỏi thang máy.
May mắn trong số những quan chức đi cùng chuyến thang máy không ai bị thương nữa, họ chỉ bị xây xước nhẹ và bị chấn thương tinh thần do bị rơi tự độ cao xuống.
Hiện tại có nhiều nghi vẫn xung quanh sự cố thang máy, bởi 1 thang máy ở 1 tòa nhà chuyên dành cho các quan chức hội họp thì chắc chắn phải là 1 thang máy an toàn. Tuy nhiên sự việc hiện vẫn đang được điều tra để làm rõ bởi cơ quan chức năng của Argentina.
Sự cố thang máy là điều khó tránh khỏi, bởi thang máy là loại máy móc thiết bị, tuy nhiên sự cố đứt cáp thang máy là sự cố gần như không xảy ra ở các thang máy, kể cả thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hoặc các thang máy liên doanh. Hầu hết các sự cố chỉ xảy ra khi các thang máy vận hành quá nhiều trong thời gian quá lâu và lại không được bảo trì, bảo dưỡng, thay thế thiết bị đã hư hỏng và không đảm bảo an toàn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy chở quan chức bị đứt cáp

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp