Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kỳ tích sau sự cố thang máy

Sự cố rơi thang máy.
Một chiếc máy bay do gặp phải sương mù dày đặc nên mất phương hướng, nó đã đâm thẳng vào tầng 79 của tòa nhà coa nhất thế giới Emprite State, New York vào những năm 1945.

Nạn nhân của sự cố máy bay đâm vào tòa nhà may mắn sống sót là cô Betty Lou Oliver, khi sự cố xảy ra cô đang kiểm tra thang máy ở tầng 75 của tòa nhà. Sau khi sự cố xảy ra các nhân viên cứu hộ đã có mặt kịp thời, họ ngay lập tức đưa cô vào thang máy để di chuyển xuống dưới, tuy nhiên chính họ không hề biết rằng dây cáp thang máy bị hỏng nặng sau sự cố tai nạn.
Ngay khi các nhân viên cứu hộ đưa cô Betty Lou Oliver vào thang máy thì chiếc thang máy đã rơi thẳng từ tầng 75 xuống đất do thang máy bị đứt cáp. Toàn bộ những người có mặt trong thang máy lúc đó cùng cô đã thiệt mạng, thật may mắn cố sống sót dù bị thương khá nặng.
Đây có lẽ là kỳ tích thang máy lớn nhất khi xảy ra sự cố từ trước đến nay trên toàn thế giới.

Kỳ tích sau sự cố thang máy

Nạn nhân sống sót kỳ tích khi bị nhốt trong thang máy 41 giờ.
Đây là giây phú khó quên nhất trong cuộc đời Nicholas white, ông đã may mắn sống sót khi bị nhốt trong thang máy suốt 41 giờ tại 1 tòa nhà ở Manhatta. Ngay sau khi sự cố xảy ra, mặc dù nạn nhân may mắn sống sót nhưng ông đã khởi kiện công ty quản lý tòa nhà với số tiền là 25 triệu USD.
Nạn nhân sống sót sau 4 ngày sống trong thang máy.
Là 1 nữ tu sĩ đã 85 tuổi, bà bị mắc kẹt trong thang máy suốt 4 ngày đêm, thật may mắn khi bà vẫn sống sót, sau khi được cứu ra khỏi thang máy nạn nhân cho rằng đây là những ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời của bà, bà sống sót qua 4 ngày đêm với 1 chai nước và 1 thanh kẹo mang theo trước khi bị kẹt thang máy.
Những sự cố thang máy xảy ra không hề ít, nguyên nhân dẫn đến sự cố khác nhau, tuy nhiên những người có thể sống sót trong các sự cố nguy hiểm đều được coi là các kỳ tích.
Tuy nhiên không phải kỳ tích lúc nào cũng xảy ra, vì vậy để bảo vệ mình thì tốt nhất những người sử dụng thang máy nên học cách sử dụng thang máy sao cho hợp lý để không gây nguy hiểm cho chính họ cũng như những người đi cùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kỳ tích sau sự cố thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp