Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thương hiệu thang máy được ưa chuộng nhất

Hiện nay thang máy trên thị trường có khá nhiều thương hiệu khác nhau như Mitsubishi, huynhdai, Fuji, hitachi, Otis…mỗi loại thang máy đều có những ưu và nhược điểm riêng, nhưng có lẽ loại thang máy được ưa chuộng và lắp nhiều nhất trên thị trường hiện nay là thang máy Mitsubishi.

Mitsubishi là thương hiệu thang máy nổi tiếng của Nhật Bản, nó không chỉ nhận được sự tin dùng của người Nhật, nó còn nhận được sự tin dùng của người dân ở khắp mọi nơi trên thế giới.
Sở dĩ thang máy Mitsubishi nhận được khá nhiều sự tin dùng của thị trường bởi có những cấu hình chất lượng cao, hoạt động ổn định, độ bền cao.. tại Việt Nam loại thang máy này còn được đánh giá cao bởi rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm.
Về thiết bị loại thang Mitsubishi được đánh giá là động cơ tiết kiệm điện, vận hành êm ái, tải trọng vô cùng phù hợp từ loại nhỏ nhất 200kg đến loại lớn nhất.

Thương hiệu thang máy được ưa chuộng nhất

Về kết cấu: ưu điểm của loại thang máy Mitsubishi được thể hiện rõ rệt khi kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích xây dựng, hố pít không phải đào sâu, thi công lắp đặt thuận lợi, dễ dàng.
Về mẫu mã: đối với loại thang Mitsubishi thì mẫu mã sang trọng, đẹp, luôn cập nhật những mẫu mới nhất để phù hợp với xu hướng thời đại. đối với những thang dùng cho gia đình có thể lựa chọn được kiểu dáng phù hợp với nội thất gia đình.
Về xu hướng: thang máy Mitsubishi luôn đảm bảo đi theo công nghệ mới, theo xu hướng thời đại.
Hiện nay trên thị trường có 2 loại thang máy Mitsubishi cho khách hàng lựa chọn, thang Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc và loại liên doanh. Với những khách hàng muốn mua thang Mitsubishi dành cho gia đình mà hạn hẹp về kinh tế có thể sử dụng loại Mitsubishi liên doanh, loại thang này được nhập khẩu các loại máy móc thiết bị chính từ Mitsubishi và gia công cabin trong nước sau đó lắp ráp. Chất lượng thang này khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, đồng thời chất lượng thì không kém cạnh thang nhập khẩu nguyên chiếc mà lại hơn hẳn chất lượng thang của các hãng khác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thương hiệu thang máy được ưa chuộng nhất

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp