Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nhân viên nhà hàng gặp tai nạn với thang máy

Sự cố kẹt thang máy xảy ra tại nhà hàng Thoáng Việt, phường 11, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh, nạn nhân của sự cố chính là nhân viên đang phục vụ tại nhà hàng.

Theo những nhân chứng cho biết thì nạn nhân là phục vụ của nhà hàng, trong quá trình mang đồ ăn cho khách ở tầng trên thì gặp nạn khi di chuyển bằng thang máy.
Sự cố thang máy khiến nạn nhân bị mắc kẹt phía trong, nhiều người tìm cách giải cứu nhưng không thành, mặc dù sau đó nạn nhân được đưa ra khỏi thang máy nhưng đã thiệt mạng vì bị thương nặng.
Hiện tại không ai tiết lộ về chiếc thang máy gây sự cố như hãng sản xuất, năm sản xuất, chế độ sử dụng, thang máy tải khách hay tải thực phẩm…hiện tại cơ quan chức năng đang làm việc để điều tra nguyên nhân gây sự cố, đồng thời để giải quyết hậu quả của sự cố.

Nhân viên nhà hàng gặp tai nạn với thang máy

Được biết nạn nhân là nhân viên của nhà hàng, hiện tại mới 18 tuổi, quê Đắk Lắc. ngoài ra không được tiết lộ thông tin nào khác.
Thang máy được lắp đặt ở khá nhiều các tòa nhà, trong đó các nhà hàng, khách sạn là địa chỉ gần như không thể thiếu thang máy. thang máy dùng cho di chuyển người, hàng hóa. đặc biệt ở các nhà hàng thường hay có hệ thống thang máy dùng cho di chuyển thức ăn, đây là loại thang máy chuyên dùng cho di chuyển thức ăn, người không được phép sử dụng vì có thể gây nguy hiểm. mặc dù quy định rõ ràng là vậy, nhưng vẫn có những người đố tình sử dụng loại thang máy tải thực phẩm này để di chuyển người, đó là lý do vì sao có các sự cố thang máy xảy ra tại các nhà hàng.
Thang máy được có nhiều loại, mỗi loại có 1 nhiệm vụ khác nhau, người sử dụng cần tuân thủ theo đúng những nguyên tắc, hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh tình trạng sự cố tai nạn xảy ra.
Ngoài ra với những người chọn mua thang máy nên lựa chọn thang máy của các nhà máy sản xuất uy tín, tránh tình trạng mua thang máy được gia công ở các hàng cơ khí, kể cả là thang tải thực phẩm. đó là cơ sở để đảm bảo thang máy hoạt động an toàn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nhân viên nhà hàng gặp tai nạn với thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp