Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy đi ngang

Thang máy được ra đời từ rất lâu, cho đến hiện tại thang máy được coi như 1 thiết bị không thể thiếu được của cuộc sống. và để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng hiện đại của xã hội thì loại thang máy mới được ra đời.

Chiếc thang máy có thể đi sang ngang được coi là công nghệ hoàn toàn mới của tương lai, chiếc thang máy sở dĩ được ra đời là để đáp ứng lại nhu cầu của con người tại các tòa nhà to và rộng hiện nay.
Chiếc thang máy tải khách hiện đại được giới thiệu bởi công ty Thyssenkrupp của Đức, nó được gọi là thang máy đệm từ hay còn gọi là meglev, công nghệ mới này cho phép những chiếc cabin được dịch chuyển mà không cần tới cáp như loại thang máy truyền thống.
Loại công nghệ này cho phép thang máy có thể di chuyển đến bất kỳ nơi nào trong tòa nhà, nó không chỉ đi theo chiều dọc mà còn có thể di chuyển theo chiều ngang.

Thang máy đi ngang

Với loại thang máy này người ta chỉ cần xâu dựng đường rail khắp tòa nhà, nếu được như vậy thì chiếc thang máy có thể di chuyển từ phía đông của tầng 1 tòa nhà đến phía tây của tầng 30. Nếu có loại thang máy này thì con người sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian đi bộ trong những tòa nhà rộng lớn hiện nay.
Trong tương lại loại thang máy này có thể sẽ di chuyển ra khỏi tòa nhà, đó là điều kiện để hình thành 1 mạng lưới giao thông mới trong tương lai.
Hiện tại Thyssenkrupp đã giới thiệu một công nghệ dịch chuyển có tên Accel, đây là các đường băng được lắp đặt ngay trên đường đi, nó sẽ giống như 1 chiếc thang máy cuốn nằm ngang. Loại công nghệ này sẽ giúp người đi bộ nhanh hơn rất nhiều.
Để đáp ứng cho nhu cầu của xã hội tương lại thì ngành thang máy sẽ chưa dừng lại ở những chiếc thang đi ngang. Có thể những loại thang máy hiện đại hơn nữa sẽ được ra đời, nó sẽ giúp con người tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Ngoài ra việc phát triển các loại thang máy sẽ giúp cho những công trình nhà cao tầng ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy đi ngang

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp